-  Đường liên huyện Quỳnh Lưu, huyện Diễn Châu nối từ quốc lộ 1A chạy qua nhiều xã của huyện Quỳnh Lưu và huyện Diễn Châu nối với đường tỉnh 538, được coi là con đường có mức độ phương tiện lưu thông khá cao.

TIN BÀI KHÁC

Không những phương tiện nhiều mà tại vị trí xã Quỳnh Giang, con đường này còn được gắn biển “đường xanh, sạch đẹp”. Thế nhưng, khi đi vào con đường này mới thấy hết mức độ nguy hiểm của người tham gia giao thông.

Chiều 20/5, có mặt tại ngã ba, nơi giao nhau của tuyến đường này từ quốc lộ 1A, chúng tôi vô cùng bức xúc khi thấy một chiếc xe ô tô tải đậu “chễm trệ’ hàng giờ ngay điểm rẽ từ quốc lộ 1A vào, cản trở tầm nhìn của người tham gia giao thông cả hai hướng. 

{keywords}
Chiếc xe ô tô tải đậu “chễm trệ’ hàng giờ

Len lách vào được con đường này, khi quay ra, chúng tôi lại “thót tim” khi rơm rạ được chất đống cao, “lẫn” với ô tô con tùy tiện lù lù đậu và thậm chí mở cả cửa ngay giữa đường…

{keywords}


Luật giao thông đường bộ đã quy định những hành vi đậu, đỗ xe sai quy đinh gây cản trở tầm nhìn sẽ bị xử phạt. Thế nhưng, những kiểu đậu xe như trên thì phạt ai, ai phạt?

Bài, ảnh: Thanh Xuân

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.