- Sáng ngày 15/5, rất nhiều người khi ngang qua đoạn đường chính trải nhựa liên xã duy nhất của xã Quỳnh Hoa (Quỳnh Lưu) thì bất ngờ phải dừng xe.

TIN BÀI KHÁC

Nguyên nhân là trên tuyến này, nhiều hộ dân đã ngang nhiên chiếm dụng mặt đường để tuốt lúa. Tuy nhiên, nhiều phương tiện giao thông không kiên trì đợi được thì phải chui qua làn rơm bụi khiến họ rất bức xúc.

{keywords}
(ảnh chụp sáng 15/5)

{keywords}
Nhiều phương tiện giao thông không kiên trì đợi được thì phải chui qua làn rơm bụi 

Một người lái xe tải thường xuyên qua tuyến đường này cho biết: cứ đến mùa gặt qua đoạn đường này chúng tôi lại sợ phát khiếp, không phải sợ bẩn do bụi mà sợ gây tai nạn vì khi tuốt lúa rơm rạ chắn hết đường…

Được biết, trên tuyến đường này đã xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông nhưng nhiều hộ dân ở địa phương này vẫn bất chấp luật lệ giao thông.

Bình Minh

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.