Những ngày này, khi đi qua quốc lộ 1A (đoạn qua xóm 6, xã Diễn Kỷ, huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An) người đi đường không khỏi bất bình với tình trạng người dân thu hoạch dưa, lạc dựng lều buôn bán dọc bên đường rất lộn xộn.

TIN BÀI KHÁC

Nửa tháng nay, người dân xã Diễn Kỷ sống dọc bên quốc lộ 1A tiến hành thu hoạch dưa hấu, dưa lê, và lạc vụ mùa. Tình trạng người dân dựng xe máy, xe đạp hay xe kéo ngay bên mép đường diễn ra rất lộn xộn. Hơn nữa, các lều quán tạm bợ được dựng lên để bán hàng dọc hai bên đường khiến cho phương tiện tham gia giao thông bị che khuất tầm nhìn phía trước, rất dễ xảy ra tai nạn.

{keywords}
Người dân dựng xe máy, xe đạp hay xe kéo ngay bên mép đường ...

{keywords}
Tận dụng cả điểm dừng xe buýt để căng bạt...

Đặc biệt, tại khu vực này xuất hiện biển báo đoạn đường dễ xảy ra tai nạn vì có khúc cua nguy hiểm, đường lại hẹp nên giao thông qua lại rất khó khăn,

Tình trạng này đã diễn ra suốt mấy năm nay mỗi khi đến mùa thu hoạch nhưng vẫn không được chấn chỉnh, dẹp bỏ. Trong khi đó, cách nơi buôn bán lộn xộn này khoảng 200m là trạm CSGT 5-1 nhưng vẫn không thấy cơ quan công an giải quyết.

Rất mong chính quyền địa phương cùng với cơ quan chức năng giải quyết dứt điểm tình trạng trên, tạo hành lang thông thoáng trên QL1A, tránh xảy ra tai nạn giao thông đáng tiếc.

Trung Đức

Cảm ơn bạn đọc đã gửi thông tin về cho chuyên mục của chúng tôi. VietNamNet tiếp tục đăng tải ý kiến phản ánh của bạn đọc xung quanh những bất cập trong quản lý đô thị, những hình ảnh chưa đẹp trong cuộc sống hằng ngày trên mọi miền đất nước... góp phần đẩy lùi những thói hư tật xấu xảy ra xung quanh chúng ta. Những thông tin nhanh, tạo được dấu ấn trong dư luận, ngoài đăng bài, hàng tháng Tòa soạn sẽ bình chọn và trao tặng phầm.

Bạn đọc gửi thông tin, hình ảnh, video về cho VietNamNet qua banbandoc@vietnamnet.vn.