Đại diện Báo VietNamNet đã trao tặng số tiền 7.400.000đ cho gia đình bé Lê Anh Quân, nhân vật trong bài viết: Vợ chồng nghèo cầu cứu con ung thư.

TIN BÀI KHÁC:

Bé Lê Anh Quân (15 tháng tuổi) bị bệnh bướu nguyên bào thần kinh gia đình hết sức khó khăn đang đứng trước nguy cơ bỏ dở việc chữa trị. Nếu như để bé Anh Quân ở nhà thì gia đình không thể chịu nổi cảnh con đau đớn, nếu đưa xuống viện thì không có tiền.

{keywords}

Chị Phan Thị Thương nhận quà của bạn đọc Báo VietNamNet

Căn bệnh của Anh Quân lại không thể điều trị dứt trong một sớm một chiều, quá trình điều trị có thể kéo dài 2-3 năm. Đây đúng là một thử thách lớn đối với gia đình bé Anh Quân nếu như không được sự tiếp sức của cộng đồng.

Hai vợ chồng vừa mới cưới nhau một thời gian ngắn thì có con, lưng vốn chẳng có được bao nhiêu, chỉ vài lần đến viện khoản tiền đó đã cạn kiệt.

Tiền nhà đã hết, anh chị cầm cố hết những món đồ có thể và lại mắc vào guồng quay nợ lãi.

Hai vợ chồng đều sống bằng nghề làm thuê nên nghỉ ngày nào thì không có tiền ngày đó. Những lúc con bệnh nặng cả hai vợ chồng phải túc trực để chăm sóc con nên cuộc sống đã khó càng trở nên khó khăn hơn.

Sau khi thông tin về hoàn cảnh gia đình bé Anh Quân được đăng tải, nhiều bạn đọc đồng cảm chia sẻ với bé Anh Quân.

Sau khi nhận được món quà bạn đọc gửi tới chia sẻ với hoàn cảnh của bé Anh Quân, chị Phan Thị Thương, mẹ bé Lê Anh Quân chia sẻ: “Gia đình tôi không biết lấy gì đền đáp cho những mạnh thường quân đã giúp đỡ. Từ ngày bài báo đăng, bé Quân cũng được một số người cho tiền, nếu như không có khoản tiền ấy vợ chồng tôi cũng không biết xoay xở ra sao nữa. Dù biết chặng đường chữa bệnh cho con còn dài và lắm gian truân nhưng nhờ có sự động viên tinh thần vợ chồng tôi sẽ cố gắng hết sức để không phụ lòng mọi người. Qua Báo VietNamNet cho chúng tôi gửi lời cám ơn chân thành nhất”.

Đức Toàn