Ngay sau khi Báo VietNamNet đăng bài: Mở hộp sọ chữa bệnh rồi thiếu tiền ráp lại đã có nhiều bạn đọc đồng cảm, chia sẻ với hoàn cảnh gia đình chị Cao Thị Tuyết Nhung.

TIN BÀI KHÁC:

Đặc biệt, một mạnh thường quân có hoàn cảnh éo le cũng muốn chia sẻ sự khó khăn nhọc nhằn với chị Nhung.

{keywords}
Hoàn cảnh của chị Nhung nhận được nhiều sự chia sẻ từ bạn đọc

Đó là anh Ch (xin không nêu tên) sau khi đọc bài báo về hoàn cảnh của chị Nhung, anh rất thấu hiểu nỗi khổ mà gia đình chị Nhung đang phải gánh chịu. Chính gia đình anh cũng đã trải qua những mất mát, đau đớn không gì có thể bù đắp nổi.

Một vụ tai nạn, đứa con của anh đã ra đi mãi mãi, người vợ của anh phải trải qua nhiều lần phẫu thuật hiện vẫn mang di chứng nặng nề khó khăn về vận động.

Với anh Ch dù đứa con không còn nhưng “vật kỷ niệm – khoản tiền tiết kiệm” của bé anh lại muốn sử dụng để chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn.

Theo anh Ch, ngay từ khi còn nhỏ anh đã muốn tạo một tương lai tốt cho con dành dụm một khoản tiền nho nhỏ để gửi tiết kiệm cho bé. Ngay từ lúc bé lên 3 tuổi, anh đã mở cho bé một sổ tiết kiệm để lo cho tương lai của bé.

Lúc 6 tuổi, bé bị tai nạn và đã ra đi mãi mãi để lại niềm tiếc thương vô hạn cho gia đình. Số tiền tiết kiệm của con, anh không rút ra mà luôn tâm niệm muốn làm một điều gì đó.

{keywords}
Số tiền 30 triệu đã được chuyển ủng hộ cho chị Nhung

Sau khi biết được hoàn cảnh khó khăn của chị Cao Thị Tuyết Nhung đang cần 30 triệu đồng để ráp một nửa sọ còn lại, anh đã dùng số tiền này giúp chị Nhung hy vọng chị có một cuộc sống tốt đẹp hơn.

“Sau khi đọc bài báo về hoàn cảnh gia đình chị Cao Thị Tuyết Nhung tôi rất thấu hiểu nỗi đau gia đình họ đang gánh chịu. Tôi rất muốn chia sẻ với gia đình họ vơi bớt đi phần nào khó khăn trong cuộc sống. Gia đình tôi cũng đã trải qua nhiều đau đớn, trong một vụ tai nạn tôi đã mất con, vợ tôi cũng vẫn đang phải điều trị hồi phục sức khỏe. Số tiền giúp đỡ chị Nhung chính là số tiền tiết kiệm cho con tôi. Tôi muốn giúp họ, đơn giản là tôi muốn dùng số tiền đó để cứu người”, anh Ch chia sẻ.

Đức Toàn