xe cá nhân

Cập nhập tin tức xe cá nhân

TP.HCM hoàn chỉnh phương án đi lại với 4 tỉnh lân cận

Trong phương án đi lại giữa TP.HCM với 4 tỉnh, người lao động được đi xe máy qua Long An, Tây Ninh, Bình Dương nếu đáp ứng điều kiện phòng dịch, riêng Đồng Nai chưa cho phép.

Người lao động có thể đi lại giữa TP.HCM và 4 tỉnh lân cận từ ngày 4/10

Nếu tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Tây Ninh, Long An chấp thuận thì từ ngày 4/10 công nhân, chuyên gia có thể đi lại giữa TP.HCM tới 4 tỉnh và ngược lại.

Những phương tiện cá nhân độc đáo trên thế giới

Mẫu limousine hạng sang Aznom Palladium, chuyên cơ 11 Boom Supersonic XB-1 hay chiếc xe 3 bánh Arcimoto FUV là các phương tiện cá nhân độc đáo, hiếm gặp trên thế giới.

Dân Việt mua ô tô nhiều kỷ lục, giá vẫn giảm và còn giảm nữa

Giá xe giảm mạnh trong khi thu nhập tăng đã biến giấc mơ của nhiều người Việt trở thành hiện thực. Dự báo từ nay đến hết năm thị trường ô tô Việt Nam có thể đạt doanh số gần 400.000 xe các loại và xác lập kỷ lục mới.

Camry giá 45 triệu, khốn đốn ăn được món hời ô tô công thanh lý

Một loạt xe công, thuộc các cơ quan Nhà nước, được thanh lý với “giá bèo”. Bỏ ra khoảng 100 triệu là đã có thể sở hữu chiếc ô tô mang thương hiệu nổi tiếng của Nhật, Mỹ,... Tuy nhiên, đó chưa hẳn đã là một món hời.

Lý do người Nhật chuộng xe công cộng thay vì xe cá nhân

Trung bình nếu đi làm bằng ô tô, mỗi người dân ở Nhật Bản sẽ phải chi khoảng 11.500 USD/năm so với 1.700 USD nếu sử dụng giao thông công cộng.

Xe hơi cá nhân, mỗi miền có 'gu' riêng

Quy mô thị trường xe cá nhân tại Việt Nam vẫn còn nhỏ, nhưng mức độ cạnh tranh của các hãng xe không kém phần khốc liệt.

Singapore đổi mới giao thông để giảm xe cá nhân như thế nào?

Singapore, một trong những nơi đắt nhất thế giới nếu bạn muốn sở hữu ô tô riêng, đang dần giảm bớt số lượng xe cá nhân lưu thông trên đường. Để đảm bảo mọi người có phương tiện đi lại, nước này đang đẩy mạnh việc chia sẻ xe ô tô điện.

Mua ô tô công thanh lý: Ôm được ‘món hời’ lớn?

Cái được lớn nhất khi mua ô tô công thanh lý là giá rẻ. Nhưng, 1 chiếc xe đã chạy 15-17 năm khi đem bán, với nỗi lo về chất lượng và chi phí sửa chữa thì đó có thực sự là “món hời”?

Bộ Công an: Không cho phép cấp biển xanh cho xe cá nhân

Bộ Công an khẳng định không có chủ trương và không cho phép cấp biển số xanh cho cá nhân. Nếu đơn vị, cá nhân nào vi phạm thì sẽ xử lý nghiêm theo đúng quy định của ngành.

Hạn chế xe cá nhân: Các đề án lớn đều đã thất bại

Trước tình trạng phương tiện giao thông cá nhân tăng mạnh, gây áp lực lớn đến giao thông đô thị, từ năm 2003 đến nay, Chính phủ đã có nhiều văn bản đốc thúc Hà Nội, TPHCM

Hà Nội hạn chế xe buýt để giảm ùn tắc: Ngược đời

Trái với đề xuất của Hà Nội, các chuyên gia cho rằng Thủ đô cần ưu tiên phát triển, tăng tần suất hoạt động của xe buýt vào giờ cao điểm để giảm ùn tắc vì xe buýt là yếu tố để giảm phương tiện cá nhân