Vừa rút tiền từ ngân hàng về, anh Thép bị 2 đối tượng ép xe, dùng dao đâm trúng người, rạch túi quần, cướp đi 50 triệu đồng.

{keywords}

Vụ cướp táo bạo xảy ra vào khoảng 15h30 chiều 5/9 tại vòng xoay Quách Thị Trang, đối diện chợ Bến Thành thuộc P.Bến Thành, Q.1, TP.HCM. Công an Q.1 đã vào cuộc điều tra.

Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên anh Võ Ngọc Thép (SN 1990, quê Tiền Giang, nhân viên kinh doanh tại một cửa hàng trong chợ Bến Thành) đi xe gắn máy 50C – 9988 đến chi nhánh ngân hàng N. trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1. Sau khi rút 50 triệu đồng, anh Thép bỏ vào túi quần bên phải rồi một mình điều khiển xe về lại chợ.

Khi anh Thép đến vòng xoay Quách Thị Trang, bất ngờ có 2 đối tượng lạ mặt đi trên một xe gắn máy ép anh vào sát lề đường. Anh Thép chưa kịp hiểu chuyện gì, 1 trong 2 đối tượng hỏi “đường Nguyễn Huệ ở đâu anh?”. Anh Thép chưa kịp hướng dẫn thì đối tượng còn lại rút dao tấn công, đâm anh Thép 1 nhát vào tay phải.

Chưa dừng lại, đối tượng còn dùng dao tấn công, rạch túi quần bên phải của anh Thép, cướp đi bọc tiền 50 triệu đồng. Cả 2 đối tượng lên xe máy tẩu thoát…

Vụ cướp diễn ra khá nhanh và bất ngờ, anh Thép không kịp chống trả, người đi đường cũng không biết để can thiệp. Anh Thép không ghi nhận được đặc điểm nhân dạng 2 tên cướp cũng như BKS xe gắn máy mà chúng sử dụng làm phương tiện gây án.

Sau khi 2 tên cướp bỏ đi, người đi đường mới đưa anh Thép vào bệnh viện đa khoa Sài Gòn, cách đó vài chục mét cấp cứu. Được biết, anh Thép chỉ bị một vết đâm ở cẳng tay phải, một vết rạch ở đùi phải…may mắn là không nguy hiểm đến tính mạng.

Ngay khi nhận tin báo, công an quận 1 đã có mặt khám nghiệm hiện trường. Trong chiều và đêm 5/9, cán bộ công an đã vào bệnh viện để tiếp xúc, lấy lời khai ban đầu của anh Thép.

Đàm Đệ