Một số hình ảnh hiếm hoi cho buổi ghi hình tập đầu tiên của vòng thi Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt vừa được chia sẻ trên mạng xã hội.

 

Dũng Taylor – chồng ca sĩ Thu Phương,  vừa cho đăng tải những hình ảnh đầu tiên của vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt trên trang cá nhân. Được biết, cuộc thi vừa hoàn tất việc ghi hình tập đầu tiên và đang chờ ngày lên sóng. 

{keywords}

{keywords} 

Một thí sinh đã được Mỹ Tâm và Mr.Đàm bấm chọn

Như vậy, sự xuất hiện của 4 ca sĩ gạo cội trên chiếc ghế xoay tại vòng Giấu mặt đã làm lộ diện bộ tứ HLV chính thức cho Giọng hát Việt mùa thứ 3. Thứ tự của các HLV từ trái sang phải bao gồm: Tuấn Hưng, Thu Phương, Mỹ Tâm và cuối cùng là Đàm Vĩnh Hưng. Trước đó, khi vừa đến trường quay, 'Họa mi tóc nâu' đã được đàn anh ra tận nơi đón đầy tình cảm. Hai ngôi sao cùng nhau thoải mái tạo dáng trước ống kính đánh bay tin đồn bất hòa sau sự cố phát ngôn bị cho là chê bai liveshow Mỹ Tâm của Mr.Đàm.

{keywords}

Trong buổi ghi hình tập đầu tiên, Thu Phương khoác áo vest đen họa tiết ánh kim khá lỗi mốt. Mỹ Tâm chọn chiếc váy xẻ vàng rực rỡ. Mr.Đàm diện nguyên “cây” denim trẻ trung, cá tính. Trong khi đó, nam ca sĩ Nắm lấy tay anh diện áo da đỏ và kính mát. Sân khấu Giọng hát Việt 2015 được dàn dựng hoành tráng tại Hãng phim Giải phóng, TP.HCM.

Xung quanh buổi ghi hình The Voice tập một có nhiều chi tiết đáng lưu ý. Cách đây không lâu, tin đồn về bộ tứ quyền lực của Giọng hát Việt 2015 bắt đầu lan truyền trên mạng khiến nhiều người xôn xao. Mà trong đó, chỉ Tuấn Hưng và Mr.Đàm lên tiếng thừa nhận đã kí kết hợp đồng với nhà sản xuất. HLV Thu Phương trả lời lấp lửng còn “họa mi” Mỹ Tâm cùng ekip của cô không hé lộ bất cứ thông tin gì ngoại trừ việc xác nhận được BTC gửi lời mời.

{keywords}

Hình ảnh Tuấn Hưng và Thu Phương nhí nhảnh trong hậu trường

Không chỉ giấu nhẹm dàn HLV mà ngay cả thông tin về ngày ghi hình cũng không được tiết lộ. Cho đến tận chiều 12/4, những hình ảnh hiếm hoi đầu tiên về chiếc vé vào cửa mới được rò rỉ trên mạng xã hội. Đến lúc này, khán giả mới biết chính xác thông tin về dàn HLV, thời gian ghi hình, địa điểm ghi hình.

Cuộc thi Giọng hát Việt mùa giải thứ 3 sẽ ra mắt khán giả truyền hình vào ngày 10/5. Nhiều nguồn tin cho biết Giọng hát Việt sẽ thay thế vị trí của The remix – Hòa âm ánh sáng đang trong giai đoạn nước rút để chuẩn bị cho đêm thi chung kết.

Gia Bảo