Lệ Quyên tiết lộ nhờ sự mai mối của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cô với ông chủ phòng trà - Đức Huy mới nên duyên vợ chồng.


Xuất hiện trong chương trình “Lần đầu tôi kể”, Lệ Quyên thẳng thắn thừa nhận, lần đầu tiên gặp ông xã, cô không có chút gì ấn tượng.

{keywords} 

Ca sĩ Lệ Quyên chia sẻ chuyện tình yêu

Thế nhưng nhờ sự mai mối rất nhiệt tình của Đàm Vĩnh Hưng cả hai mới bắt đầu có cơ hội tiếp xúc và gần gũi nhau nhiều hơn.

Thậm chí lúc mới quen, cô không hề biết ông xã là chủ phòng trà như bao người vẫn tưởng, và cũng chẳng nghĩ đó sẽ là người chồng tương lai của mình vì có quá nhiều điểm khác biệt. Đặc biệt là cả hai đều đang trong tình cảnh “khó dứt bỏ tình yêu hiện tại”.

Khi được hỏi về tin đồn tình cảm với Tuấn Hưng trong quá khứ, Lệ Quyên tuyên bố, cô không biết dư luận căn cứ vào đâu để loan tin như thế, vì bản thân cô làm sao có thể yêu Tuấn Hưng khi cả hai là những người bạn rất thân thiết.

Lệ Quyên còn chia sẻ về mối tình thời cấp 3 rất đáng nhớ của cô. Theo nữ ca sĩ “Tình lỡ”, đó chính là mối tình đầu tiên và trong sáng nhất, thậm chí đến tận bây giờ hai người vẫn dành cho nhau những tình cảm rất trân trọng.

Tiếp tục những chia sẻ về chuyện yêu, Lệ Quyên không ngại tiết lộ về chuyện tình non trẻ và hời hợt thuở mới bước chân vào nghề hát.

Nữ ca sĩ cho biết, khi ấy, cô sở hữu một mối tình rất đáng nhớ, luôn xem là một kỷ niệm đẹp. Và đôi khi bản thân cô lấy điều đó làm cảm hứng để thể hiện trọn vẹn những ca khúc trữ tình sâu lắng.

Chương trình “Lần đầu tôi kể” với sự tham gia của khách mời Lệ Quyên sẽ xuất hiện trên kênh HTV2 lúc 19h, ngày 12/04/2015.

Theo Trí Thức Trẻ