- Cả hai sẽ cùng thể hiện một ca khúc từng gắn bó với tên tuổi của nữ ca sĩ Hương Lan.

{keywords}

Vài ngày sau vụ tai nạn ô tô, Quang Lê đã bình phục khá nhanh và xuất hiện trở lại cùng Lệ Quyên trong một đêm nhạc vừa diễn ra. Trong khi đó, ca sỹ Lam Anh cũng được thông báo là đã qua cơn nguy kịch và đang bình phục khá tốt.

Chia sẻ từ Mỹ, nam ca sĩ gốc Huế cho biết: "Hiện tại, tình trạng sức khoẻ của Quang Lê đã khá hơn nhưng vẫn còn đau khi thở hay lấy hơi vì va chạm mạnh, với Lam Anh thì sức khoẻ chưa được tốt vì cô bị tổn thương khá nặng phần xương và phổi nên còn phải điều trị tại nhà nên chưa trở lại sân khấu được”.

Bên cạnh đó, anh cũng cho biết liveshow Hát trên quê hương 2 của mình sẽ vẫn diễn ra như kế hoạch ban đầu vào ngày 4/10 tới tại sân vận động Lan Anh, TP.HCM. Đặc biệt, Quang Lê còn bật mí rằng chương trình sẽ có sự góp mặt của Á quân Giọng hát Việt nhí Phương Mỹ Chi.

Theo đó, cả hai sẽ cùng song ca ca khúc Sa mưa giông, một sáng tác nổi tiếng của cố nhạc sĩ Bắc Sơn và từng gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Hương Lan. Nói về lần kết hợp này với "chị bảy", Quang Lê tỏ ra khá là phấn khích và háo hức.

Ngoài Phương Mỹ Chi, đêm nhạc còn còn có sự tham gia của Elvis Phương, Bảo Yến, Phương Thanh, Lệ Quyên, Duy Mạnh, Quách Tuấn Du, Thuỳ Trang, Hà My, Khánh Ngọc, NSND Hồng Vân...

Phong Vũ