- "Những diễn viên làm việc với vợ chồng Thúy phải hội tủ đủ 3 yếu tố. Đó là đẹp, diễn hay và đạo đức tốt", Thanh Thúy chia sẻ.

Thời gian gần đây, Thanh Thúy không chỉ đảm nhận việc diễn mà còn thường xuyên kiêm luôn vai trò tổ chức sản xuất phim truyền hình. Trong khi đó, chồng cô - diễn viên Đức Thịnh lại lui vào hậu trường làm công việc của một đạo diễn.

Làn môi trong mưa, sản phẩm đầu tay của họ đã tạo được sự chú ý nhất định từ phía khán giả sau khi lên sóng VTV6. Bộ phim thậm chí đã được một đơn vị phát hành bên Mỹ hỏi mua bản quyền. Vào những ngày cuối tháng 7 tới, đôi vợ chồng nghệ sĩ này sẽ tiếp tục giới thiệu tới người xem bộ phim Bão mùa hè, vốn được chuyển thể từ một kịch bản Hàn Quốc.

Chia sẻ về lý do ôm đồm thêm quá nhiều việc như vậy, diễn viên Đức Thịnh tâm sự anh muốn thử sức mình ở những vai trò mới. Hơn thế nữa, anh mong muốn có thể góp một phần công sức của mình để nâng tầm phim Việt bằng cách làm ra những sản phẩm chất lượng, chinh phục được người xem.

Về phần mình, Thanh Thúy cho biết thêm để có thể có được những thước phim hay, vợ chồng cô cũng rất kỹ trong khâu tuyển chọn diễn viên. "Những diên viên làm việc với vợ chồng Thúy phải hội tủ đủ 3 yếu tố. Đó là đẹp, diễn hay và đạo đức tốt", cô chia sẻ.

{keywords}
Thanh Thúy trong phim Bão mùa hè

Để gặt hái được những thành công bước đầu ấy, cả hai đã phải hy sinh khá nhiều. Không chỉ từ chối lời mời của các phim khác, mất đi những khoản thu nhập bên ngoài, họ thậm chí còn phải bán nhà để có thể thoải mái theo đuổi đam mê. Không tiết lộ về số tiền cụ thể, nhưng theo Thanh Thúy thì đó cũng là một khoản không nhỏ. Chia tay căn chung cư sau 2 năm sống tại đây, giờ họ đang phải thuê nhà.

"Thực ra chúng tôi không thiếu thốn đến nỗi phải bán nhà để làm phim. Chúng tôi vẫn còn số tiền vốn hơn 1 tỷ nhưng chưa thu hồi được hết. Việc bán nhà thứ nhất là do chúng tôi không sử dụng đến. Thứ hai, chúng tôi muốn đảm bảo với các diễn viên rằng họ hoàn toàn yên tâm để đóng phim mà không lo đến chuyện thu nhập." cô diễn viên chia sẻ.

Được biết, hiện tại Thanh Thúy và Đức Thịnh lại bắt đầu với một dự án mới của mình có tên Yêu đến tận cùng. Đây là bộ phim truyền hình thể loại tâm lý tình cảm dài 30 tập của tác giả Nguyễn Hồng Trâm và Trịnh Vĩnh Hà do Trung tâm sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) đầu tư sản xuất. Phim sẽ có tham gia của các diễn viên Anh Thư, Cao Minh Đạt, Linh Sơn, Nhung Kate...

Ngoài phim truyền hình, cặp vợ chồng này cũng đang tiến hành sản xuất một bộ phim điện ảnh.

Linh Phạm