Ngôi sao của "Gatsby Đại gia" được xếp ở vị trí thứ 3 trong top 10 nam diễn viên quyền lực nhất thế giới 2013.


Danh sách vừa được tạp chí Forbes lựa chọn dựa trên tiêu chuẩn về độ nổi tiếng của các ngôi sao, thu nhập họ có được trong 12 tháng qua cũng như tần suất xuất hiện trên báo chí, độ phủ sóng trên mạng...   

{keywords}

Hugh Jackman, tài tử vừa được đề cử Oscar cho vai Jean Valjean trong Les Miserables là nam diễn viên quyền lục nhất thế giới. Ngoài ảnh hưởng về mặt phim ảnh, Hugh Jackman còn là một doanh nhân đáng ngưỡng vọng. Toàn bộ doanh thu từ công tu cà phê và trà Laughing Man của anh đều được chuyển cho các hoạt động từ thiện.  

Robert Downey, Jr., ngôi sao thủ vai Người Sắt với 2 bộ phim thành công về doanh thu là The Avengers và Iron Man 3 cùng cát -sê ngất ngưởng (50 triệu USD cho mỗi vai diễn) giành vị trí thứ 3. Trong khi đó Leonardo DiCaprio được xếp hạng 3 về mức độ ảnh hưởng.

Góp mặt trong top 10 còn có người hùng cơ bắp Dwayne Johnson với hai bộ phim đình đám G.I.Joe 2 và Fast & Furious 6. Tom Cruise không thể vắng mặt trong danh sách này với hai bộ phim Jack Reacher và Obvilion. Mark Wahlberg, ngôi sao mới của Transformers 4 cũng góp mặt bên cạnh Will Smith, người mới trở lại với After Earth. Ben Affleck, đạo diễn vừa giành tượng vàng Oscar với phim Argo giành hạng 9.

Dưới đây là 10 nam diễn viên ảnh hưởng nhất 2013

{keywords}

Hugh Jackman

{keywords}

Robert Downey, Jr.

{keywords}

Leonardo DiCaprio

{keywords}

Channing Tatum

{keywords}

Dwayne Johnson

{keywords}

Tom Cruise

{keywords}

Mark Wahlberg

{keywords}

Will Smith

{keywords}

Ben Affleck

{keywords}

Adam Sandler

Linh Anh - Theo Forbes