Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), đã có phản hồi chính thức về thông tin, không quan tâm tới chấn thương của Quế Ngọc Hải và Trọng Đại.

VFF cho rằng đây là nhận định không chính xác.

Theo đó, đối với trường hợp của cầu thủ Quế Ngọc Hải, được triệu tập vào đội hình tuyển quốc gia Việt Nam, thi đấu tại lượt trận đầu tiên Vòng loại World Cup 2022,  khu vực châu Á.

Trong quá trình tập luyện, Quế Ngọc Hải không gặp bất kỳ chấn thương nào, và đã được Huấn luyện viên Park Hang seo đưa vào sân thi đấu trọn 90 phút, trong trận gặp Đội tuyển Thái Lan ngày 5 tháng 9 năm 2019.

Đối với trường hợp của Trọng Đại, VFF cho biết, cầu thủ này chấn thương sau 16 phút ra sân, trận giao hữu U22 Việt Nam, với U22 Trung Quốc ngày 8 tháng 9. Sau đó, Trọng Đại được bác sĩ Choi Ju young, cùng đội ngũ y tế của đội tuyển tiến hành kiếm tra tại chỗ, chườm đá và băng cố định vị trí bị tổn thương.

Ngày 10 tháng 9, Trọng Đại được bác sĩ đội tuyển đưa đi chụp MRI, nhằm xác định rõ hơn mức độ chấn thương về dây chằng, sau đó, được bác sỹ Nguyễn Trọng Hiền, của Trung tâm Huấn luyện Thể thao Quốc gia 1 tiến hành nẹp cố định.

VFF cho biết, hiện đang tiến hành các thủ tục, để chuyển Trọng Đại tới Trung tâm PVF, cho bác sĩ Choi Ju young trực tiếp điều trị.