Ngày 16 tháng 11,  anh Ngô Bửu Lộc - chồng cũ Nhật Kim Anh đã đăng những thông tin nói rằng, anh và gia đình không hề cấm cản Nhật Kim Anh thăm con, gọi video cho con; bé Ngô Bửu Long từng bệnh nặng, thậm chí nguy kịch, trong một số lần đi chơi lần với mẹ; và anh anh không dạy con xa lánh mẹ.

Ngoài ra, anh Lộc cũng bức xúc chuyện, người hâm mộ Nhật Kim Anh gây áp lực, làm phiền đến anh và gia đình. Anh còn ám chỉ vợ cũ là người ghê gớm, giỏi "diễn". 

Mới đây, diễn viên Kim Tính - chị gái Nhật Kim Anh, vừa lên tiếng phản pháo những nội dung anh Lộc viết về vợ cũ. Kim Tính đặt dấu hỏi, vì sao anh Lộc gọi việc Nhật Kim Anh đưa bé Long về nhà ngoại, nhà bác ruột chơi là "đem con đi gửi", khiến nhiều người hiểu lầm nữ ca sĩ nhờ người ngoài trông con, để tiện đi diễn.

Bên cạnh đó, theo Kim Tính, việc bé Long bị bệnh, là do sức khỏe yếu, không liên quan gì lý do ở cạnh bố hoặc mẹ. 

Kim Tính còn tiết lộ chuyện, Nhật Kim Anh từng bị đánh lúc mang thai, bên cạnh đó là chuyện chị cùng  mẹ Nhật Kim Anh, từng đến nhà Bửu Lộc, ở Cần Thơ, để nói chuyện với cha mẹ anh. Cô kể, trong buổi nói chuyện, anh Lộc đã tự tát vào mặt mình liên tục và nhận sai.