Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2017), chiều 20/6, ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam và Báo Nhi đồng.

Thăm và chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh: Các cơ quan báo chí và đội ngũ những người làm báo đã có những đóng góp to lớn cho sự nghiệp xây dựng, phát triển đất nước; tuyên truyền sâu rộng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước tới mọi người dân, góp phần phát huy khối đại đoàn kết toàn dân…

{keywords}

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Võ Văn Thưởng chúc mừng Hội Nhà báo Việt Nam. Ảnh: TTXVN

Ban Tuyên giáo Trung ương đánh giá cao những đóng góp của Hội Nhà báo Việt Nam thời gian qua. Trong mỗi kỳ giao ban hàng tuần và các đợt sinh hoạt, ý kiến của Hội Nhà báo Việt Nam về những vấn đề nghiệp vụ, đạo đức luôn có giá trị nâng cao chất lượng đội ngũ làm báo nói riêng cũng như thúc đẩy sự phát triển của báo chí cách mạng nói chung.

Ông Võ Văn Thưởng đề nghị, trong thời gian tới, báo chí, truyền thông cần tiếp tục phát huy vai trò, thế mạnh, góp phần triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; đẩy mạnh công tác đấu tranh, phòng chống tham nhũng, lãng phí; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh…

Ông Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập Báo Nhân dân, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam thay mặt toàn thể cán bộ, hội viên Hội Nhà báo Việt Nam cảm ơn sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và Ban Tuyên giáo Trung ương đối với đội ngũ những người làm báo.

Ông khẳng định: Với tư cách là tổ chức hội nghề nghiệp, Hội Nhà báo Việt Nam luôn nỗ lực tập hợp, đoàn kết, động viên các nhà báo phát huy khả năng sáng tạo, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển bền vững của nền báo chí cách mạng Việt Nam, xứng đáng với niềm tin của Đảng, Nhà nước và nhân dân.

Vui mừng trước những bước phát triển của Báo Nhi đồng, ông Võ Văn Thưởng cho rằng, Báo Nhi đồng hướng tới đối tượng độc giả đặc thù là các em thiếu nhi, vì vậy, đội ngũ những người làm Báo Nhi đồng cần cố gắng nhiều hơn nữa để có những sản phẩm thông tin hiệu quả, thực hiện nhiệm vụ quan trọng là một trong những phương tiện có chức năng giáo dục của tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương động viên các cán bộ, phóng viên, biên tập viên Báo Nhi đồng khắc phục những khó khăn về cơ sở vật chất để làm tốt công tác giáo dục, bồi dưỡng thiếu niên, nhi đồng thông qua những bài viết, ấn phẩm bổ ích, phù hợp với lứa tuổi; được thiếu nhi và các bậc phụ huynh ghi nhận, đánh giá cao.

Báo chí vượt qua chuyện tầm thường rồi mới nói sứ mệnh cao cả

Báo chí vượt qua chuyện tầm thường rồi mới nói sứ mệnh cao cả

Để nâng cao uy tín, báo chí phải vượt qua chuyện tầm thường rồi mới nói sứ mệnh cao cả - Trưởng Ban Tuyên giáo TƯ nói.  

Bộ trưởng TTTT: Báo chí tụt hậu với mạng xã hội là nguy cơ hiện hữu

Bộ trưởng TTTT: Báo chí tụt hậu với mạng xã hội là nguy cơ hiện hữu

Bộ trưởng Trương Minh Tuấn cho hay, trong cuộc cách mạng công nghệ 4.0 nếu không tiến kịp, báo chí sẽ đi sau và sẽ tụt hậu so với với mạng xã hội.

'Báo quân đội là lực lượng nòng cốt của báo chí cách mạng VN'

'Báo quân đội là lực lượng nòng cốt của báo chí cách mạng VN'

Bộ trưởng TT&TT nhấn mạnh vai trò của báo chí quân đội tại buổi gặp mặt báo chí đầu xuân sáng nay, do Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam tổ chức.

'Phạt báo chí rất đau lòng nhưng cần thiết'

'Phạt báo chí rất đau lòng nhưng cần thiết'

Xử lý báo chí trong thời gian vừa qua không ai muốn, rất đau lòng nhưng cần thiết để từng bước làm trong sạch môi trường báo chí truyền thông.

Báo chí 'phò chính diệt tà' chứ không phải 'đánh đấm'

Báo chí 'phò chính diệt tà' chứ không phải 'đánh đấm'

Đấu tranh chống tiêu cực là trận địa khó khăn đòi hỏi tinh thần chiến đấu, dũng khí của người làm báo với tư tưởng “phò chính trừ tà” bảo vệ chính nghĩa.

Theo Tin tức