- Cơ quan điều tra đã bắt được một đối tượng vụ cướp xe và thu hồi chiếc xe khách giường nằm của nhà xe Quy Đạt, BKS 51B-226.79.

Thông tin vừa được Trung tá Trần Ngọc Anh, Trưởng phòng tham mưu tổng hợp, người phát ngôn Công an tỉnh Gia Lai xác nhận với VietNamNet.

Theo Trung tá Anh, hiện cơ quan điều tra đang lấy lời khai đối tượng. Nguyên nhân bước đầu xác định do mâu thuẫn tiền bạc trong làm ăn.

{keywords}
Chiếc xe khách bị đánh cướp

Trao đổi qua điện thoại, ông Dương Quốc Trai (chủ xe) cho biết, đang có mặt tại cơ quan điều tra Công an TP. Pleiku để phối hợp điều tra làm rõ vụ việc. Ông Trai cũng xác nhận, cơ quan điều tra đã bắt được một đối tượng và thu hồi được chiếc xe bị đánh cướp.

Theo ông Trai, các hành khách đi trên xe bị cướp vẫn đang có mặt tại bến xe Đức Long (TP. Pleiku) chờ làm chứng.

{keywords}
Công an có mặt tại bến xe Đức Long ghi nhận khi sự việc vừa xảy ra

Trong khi đó, trao đổi qua điện thoại, tài xế Nguyễn Thế Vũ (SN 1990, người điều khiển xe khách bị cướp) kể lại, thời điểm xảy ra vụ cướp xe vào khoảng 15g chiều cùng ngày. Theo tài xế Vũ, anh điều khiển xe khách 51B-226.79 xuất phát từ Đắk Lắk đi Huế. Trên xe có khoảng 10 hành khách, chủ yếu khách quen về quê đi đám cưới.

Khi đến địa bàn thị trấn Chư Sê (huyện Chư Sê, Gia Lai), xe đang dừng đèn đỏ thì nhóm đối tượng xăm trổ khoảng 5 người lên xe quát tháo tài xế, phụ xe. Nhóm đối tượng xưng là người của ngân hàng đến thu hồi xe vì chủ xe đang nợ.

{keywords}
Hàng hóa của hành khách bị bốc dỡ bỏ lại bến xe Đức Long

Nhóm đối tượng thu hết điện thoại của tài xế, phụ xe, không cho gọi điện ra ngoài. Ngoài ra, chúng còn quát tháo, đe dọa không cho hành khách trên xe gọi hay nghe điện thoại.

Tài xế Vũ còn cho biết, ngoài nhóm đối tượng lên xe, còn có cả chục đối tượng khác đi trên một xe ô tô mang BKS Đắk Lắk và đi trên taxi đến hỗ trợ cướp xe.

Sau khi khống chế tài xế, một đối tượng trong nhóm xăm trổ đã điều khiển xe chạy về bến xe Đức Long. Tại đây, chúng bắt tài xế và phụ xe bốc hết hàng hóa, hành lý khỏi xe, đuổi hành khách xuống rồi lái xe bỏ đi. Trước khi lái xe bỏ đi, nhóm đối tượng trả lại điện thoại lấy của tài xế, phụ xe khách.

{keywords}
Hành khách trên xe bị cướp ngơ ngác khi bị đuổi xuống xe 

Cũng theo tài xế Vũ, nhóm đối tượng chỉ hăm dọa cướp xe, không đánh người nên tài xế, hành khách không ai bị thương.

Như VietNamNet đã thông tin, khoảng 15g chiều nay, tổ tuần tra kiểm soát thuộc Phòng CSGT (Công an tỉnh Gia Lai) đang làm nhiệm vụ tại khu vực dốc Hàm Rồng thì nhận tin báo có vụ đánh cướp xe khách xảy ra trên quốc lộ 14, đoạn qua huyện Chư Sê (Gia Lai).

Tổ công tác đã báo cáo vụ việc lên Công an TP. Pleiku, Công an tỉnh hỗ trợ, tổ chức lực lượng chặn bắt nhóm đối tượng cùng xe khách bị cướp.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Gia Lai tiếp tục điều tra, làm rõ.

Giả hành khách, táo tợn cướp xe khách ở Gia Lai

Giả hành khách, táo tợn cướp xe khách ở Gia Lai

Hàng chục đối tượng giả hành khách đã khống chế tài xế, hành khách, cướp xe khách giường nằm chạy tuyến Đắk Lắk – Huế rồi lái xe bỏ trốn.

Cán bộ quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ôtô

Cán bộ quản lý thị trường siết cổ tài xế cướp xe ôtô

Khi tài xế điều khiển xe đến đón khách là cán bộ Chi cục quản lý thị trường tỉnh Cà Mau. Bất ngờ, vị cán bộ này đã dùng dây siết cổ tài xế từ phía sau.

Sự thật clip cướp ô tô giữa trung tâm Đà Nẵng

Sự thật clip cướp ô tô giữa trung tâm Đà Nẵng

Clip 2 phụ nữ và 1 người đàn ông chạy theo ô tô trắng, đập cửa, yêu cầu dừng xe được đưa lên facebook với nội dung ‘cướp ô tô ở Đà Nẵng’.

Cướp Range Rover, gây tai nạn liên hoàn trong đêm ở Hà Nội

Cướp Range Rover, gây tai nạn liên hoàn trong đêm ở Hà Nội

Chiếc Range Rover đâm vào hàng loạt xe máy, khiến nhiều người bị thương trên đường phố Hà Nội.

Tài xế tông thẳng taxi vào tên cướp giật túi xách ở Sài Gòn

Tài xế tông thẳng taxi vào tên cướp giật túi xách ở Sài Gòn

Thấy cảnh thanh niên giật giỏ xách của 1 phụ nữ đi trên đường, tài xế taxi đã nhấn ga, điều khiển xe lao trực diện vào kẻ cướp.

Trùng Dương