- Gã thanh niên đột nhập vào nhà khi thiếu nữ ở nhà cùng đứa em sơ sinh. Khi xin đểu không thành, gã thanh niên đã ra tay sát hại nạn nhân.

{keywords}

Vụ án mạng xảy ra ở chung cư Nguyễn Kim, Q.10.

Vụ án mạng kinh hoàng xảy ra lúc 16h chiều 4/10 tại  căn hộ thuộc lô R, chung cư Nguyễn Kim, đường Nguyễn Kim, P.7, Q.10,TP.HCM. Ngay sau khi gây án hung thủ đã bị bắt giữ khi có ý định tẩu thoát khỏi hiện trường.

Hung thủ được xác định là Nguyễn Quang Mạnh (SN 1985), cư ngụ tại tầng 3, chung cư Nguyễn Kim. Mạnh bị công an Q.10 bắt giữ để điều tra về hành vi "giết người" và đang củng cố để xử lý về hành vi "cướp tài sản".

Theo cơ quan điều tra, nạn nhân được xác định là Lê Mỹ N (SN 1997), sống tại căn hộ tầng 2 chung cư trên.  

{keywords}

cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

 

Lời khai của Mạnh tại cơ quan công an cho biết, do sống cùng khu chung cư nên Mạnh biết gia đình của em N khá giả. 16h chiều 4/10 Mạnh biết em N ở nhà cùng đứa em sơ sinh vài tháng tuổi.

Lúc này Mạnh lẻn vào nhà em N rồi khoá trái cửa. Đối diện với em N, Mạnh rút dao kề cổ, uy hiếp và nói thẳng với em N cho Mạnh xin tiền tiêu xài.

Khi em N nói không có tiền thì Mạnh dùng dao đâm em N nhiều nhát làm em này gục tại chỗ và tử vong ngay sau đó. Biết em N đã tử vong, Mạnh lẻn ra khỏi nhà nạn nhân.

Thấy Mạnh rời căn hộ của em N có vẻ hoảng loạn nên người dân nghi ngờ. Khi phát hiện ra vụ việc kinh hoàng trong căn hộ tầng 2, người dân và công an địa phương đã phối hợp truy bắt được Mạnh.

Bước đầu tại cơ quan công an Mạnh đã thừa nhận hành vi phạm tội như trên.

•    Anh Sinh - Trương Khởi