- Sáng 4/2, phát biểu về sự cố “lắc ngực ngoáy mông” trong buổi họp mặt đầu năm tại phường Bình Hưng Hòa B (Q. Bình Tân TP.HCM), ông Đỗ Thanh Quyền - Chủ tịch UBND phường bày tỏ sự hối tiếc về sự việc đã xảy ra, và có lời xin lỗi đến tất cả các quan khách tham dự và đông đảo bạn đọc quan tâm.

TIN BÀI KHÁC

Theo ông Quyền, tiết mục gây bức xúc trong dư luận phát sinh ngoài ý muốn. Do không có mặt trong buổi họp mặt này nên ông không chứng kiến, nhưng qua phản ảnh của bà con và báo chí, ông thừa nhận trang phục của các vũ công biểu diễn rất phản cảm.


UBND phường Bình Hưng Hòa B nơi xảy ra tiết mục biểu diễn phản cảm.

Cũng may tiết mục này dự kiến kéo dài 7 phút nhưng chỉ mới 3 phút đã được dừng lại. Ngay lúc đó, ban tổ chức cũng đã có lời xin lỗi với các bậc lão thành và các quan khách đứng tuổi” – ông Quyền giãi bày

Sốc: Họp đầu năm với lắc ngực, ngoáy mông
Trên nền hip hop mở đầu cuộc họp, hai nữ vũ công thiếu vải nhún nhảy, cán bộ nữ bỏ ra ngoài, cán bộ hưu bị sốc…
Ông nói : “Ngay tại cổng bảo vệ, khách đến UBND phường đều được nhắc nhở ăn mặc đứng đắn nghiêm túc và sẵn sàng từ chối không cho vào cơ quan nếu trang phục của khách không đáp ứng được các yêu cầu trên.

Trường hợp xảy ra vừa qua ngoài dự tính của ban tổ chức. Các vũ công của nhóm múa Hương Sen khi vào vẫn ăn mặc nghiêm túc nhưng lúc chuẩn bị lên sân khấu biểu diễn thì bất ngờ các trang phục bên ngoài được thay thế bằng những áo quần phản cảm”.

Ông Quyền phủ nhận nội dung chương trình đã có tính toán trước vì theo lời bà Nguyễn Thị Bích Tuyền, Phó chủ tịch UBND phường, trước khi biểu diễn bà đã có lời xin lỗi với các cán bộ đảng viên của các chi bộ về sự đặc thù của tiết mục này và không thấy ai phản đối.

Cũng theo bà Tuyền đây là vũ điệu theo phong cách Hawaii, vũ công phải ăn mặc như vậy không có ý khêu gợi khiến người xem phải ngại ngùng…

Sau cùng, ông Quyền cho biết: “Dù sao đây cũng là sơ xuất của ban tổ chức. Tôi xin nhận trách nhiệm về mình. Tôi đã tiến hành kiểm điểm các cá nhân có liên quan đồng thời đang chờ đợi ý kiến xử lý của quận.

Quận kỷ luật thế nào thì chúng tôi chấp nhận hình thức như vậy !!

  • Trần Chánh Nghĩa