Ngày 6/7, UBND phường Hiệp Phú, TP Thủ Đức (TP.HCM) thông báo tạm dừng hoạt động chợ Kiến Thiết và chợ Hiệp Phú từ 0h ngày 7/7.

Việc dừng hoạt động là do có liên quan đến một ca F0. UBND phường yêu cầu Ban quản lý 2 chợ trên thông báo đến các tiểu thương.

{keywords}
TP Thủ Đức thông báo tìm người đến Bách Hóa Xanh đường Lò Lu phường Trường Thạnh

Cùng ngày, UBND phường Trường Thạnh, TP Thủ Đức phát thông báo tìm người lên quan đến ca F0 mua hàng tại Bách Hóa Xanh, số 6 đường Lò Lu, khu phố Phước Hiệp.

Người dân từng đến địa chỉ trên vào khung giờ 16h30 đến 17h30 ngày 3/7 nhanh chóng liên hệ trạm y tế phường Trường Thạnh, tại số 1693 đường Nguyễn Duy Trinh, khu phố Tam Đa để được hướng dẫn các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 theo quy định.

Những ai che dấu, không liên hệ trạm y tế để được hướng dẫn các biện pháp phòng dịch theo quy định sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình nếu để dịch bệnh lây lan.

Tối 6/7, Trung tâm kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, từ 18h ngày 5/7 đến 18h ngày 6/7 (trong 24 giờ qua), TP ghi nhận 710 ca Covid-19. Như vậy, đợt dịch thứ 4 bắt đầu từ ngày 27/4 đến nay, TP.HCM đã có tổng cộng 7.385 ca Covid-19 được Bộ Y tế công bố.

>>> Xem thêm tình hình dịch covid-19 tại TP.HCM mới nhất

Lotte Mart quận 7 dừng hoạt động vì phát hiện 3 ca dương tính nCoV

Lotte Mart quận 7 dừng hoạt động vì phát hiện 3 ca dương tính nCoV

Sau khi phát hiện ba ca nghi nhiễm Covid-19, lực lượng chức năng đã tiến hành khoang vùng, tạm dừng hoạt động siêu thị Lotte Mart quận 7.

Tuấn Kiệt