XEM CLIP:

Đoàn xe gồm 7 chiếc, trong đó có  2 chiếc limousine bọc thép với biệt danh "Quái thú" của Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Bà Nguyễn Mai Mẫn - Quản lý cây xăng cho biết,  7 xe đã đổ 2 loại nhiên liệu là xăng RON 95 và dầu DO. Việc đổ xăng vào hôm nay cũng đã được báo trước, chi phí đổ được ĐSQ Mỹ chi trả.

{keywords}
Đoàn xe phục vụ Tổng thống Mỹ Donald Trump tiếp nhiên liệu

Anh Bùi Văn Điệp - tổ trưởng trực ca cho biết thêm, mỗi xe đổ khoảng 50-60 lít, trong đó xe đổ thấp nhất là 34 lít, cao nhất khoảng 59 lít. Việc bơm xăng cũng do bên phía Mỹ tự làm.

“Quái thú” là chiếc Cadillac chống bom, đạn, có trọng lượng khoảng 8 tấn. Siêu xe limousine bọc thép 7 chỗ ngồi của nhà lãnh đạo Mỹ có cửa chống đạn dày gần 20cm với trọng lượng bằng cửa máy bay Boeing 757. Xe được thiết kế đặc biệt để bảo vệ người ngồi bên trong trong trường hợp xảy ra một vụ tấn công hóa học hoặc sinh học.

{keywords}
Mật vụ Mỹ trực tiếp đổ xăng cho xe "Quái thú"

Đoàn xe phục vụ Tổng thống Trump gồm ít nhất hai chiếc limousine giống hệt nhau. Một trong số này được dùng làm “chim mồi” và hậu thuẫn trong trường hợp xảy ra bất kỳ sự cố nào.

Các mật vụ được giao nhiệm vụ điều khiển xe Quái thú phải là những thành viên có kỹ năng và được tin cậy nhất. Họ phải trải qua những bài kiểm tra vô cùng khắt khe trước khi được giao nhiệm vụ này.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Clip: Quản lý cây xăng chia sẻ sau khi tiếp nhiên liệu cho đoàn xe

Xe ‘quái thú’ của Tổng thống Donald Trump lăn bánh trên đường Hà Nội

Xe ‘quái thú’ của Tổng thống Donald Trump lăn bánh trên đường Hà Nội

 2 chiếc limousine bọc thép với biệt danh "Quái thú" của Tổng thống Mỹ Donald Trump đã xuất hiện tại sân bay Nội Bài và di chuyển về thành phố.

Đình Hiếu