- Vụ việc xảy ra tại nhà hàng Melisa Center ở Q.Tân Phú, TP.HCM gây chú ý của dư luận.

Theo thông tin ban đầu vụ viêc xảy ra tại nhà hàng nói trên từ đêm 8/1 kéo dài đến rạng sáng 9/1, cô dâu – chú rể cùng 2 người nhà mới được ra về.

Cụ thể, đêm 8/1 anh Thành - chị Loan tổ chức đám cưới tại nhà hàng Melisa Center trên đường Thoại Ngọc Hầu, P.Hòa Thạnh, Q.Tân Phú. Được biết trước đó anh Thành – chị Loan có ứng trước 1 khoản tiền đặt cọc cho bữa tiệc khi ký hợp đồng dịch vụ tiệc cưới tại đây.

{keywords}
Vợ chồng anh Thành - chị Loan bị "nhốt" suốt đêm trong khuôn viên nhà hàng Melisa Center

Tàn tiệc, trong khi gặp nhân viên nhà hàng để thanh toán hợp đồng, vợ chồng anh Thành – chị Loan có mâu thuẫn, lời qua tiếng lại với người của nhà hàng. 

Lý do, họ không hài lòng với cách phục vụ của nhân viên cũng như món ăn tại nhà hàng. Cụ thể, cặp vợ chồng cho rằng, khi phục vụ, nhân viên nhà hàng liên tục hối khách ăn uống, món ăn không ngon như lúc họ ăn thử trước khi ký hợp đồng...

{keywords}
Công an đến hiện trường ghi nhận vụ việc, sau đó ra về...

Làm việc với đại diện nhà hàng trong đêm 8/1, vợ chồng anh Thành – chị Loan được thông báo, tổng chi phí mà họ phải thanh toán cho bữa tiệc là 64 triệu đồng. Sau khi trừ khoản đã đặt cọc, vợ chồng này phải thanh toán khoảng 1/2 số tiền trên.

Vợ chồng anh Thành – chị Loan sau đó đã yêu cầu được gặp đại diện nhà hàng, nhưng người quản lý thông báo là phải sáng mai (tức ngày 9/1), mới có thể thu xếp được chuyện này.

Hai bên tiếp tục lời qua tiếng lại, và do vợ chồng anh Thành – chị Loan chưa thanh toán hết số tiền trong hợp đồng nên quản lý nhà hàng yêu cầu bảo vệ đóng cửa không cho ai ra ngoài. 

Hai vợ chồng anh Thành – chị Loan cùng 2 người nhà bị “nhốt” trong khuôn viên nhà hàng này suốt đêm.

“Đêm tân hôn của vợ chồng tôi tưởng chừng hạnh phúc, nhưng cuối cùng phải vạ vật, mệt mỏi…”, anh Thành cho hay.

Được biết tầm 2h rạng sáng 9/1, Công an P.Hòa Thành khi nhận tin trình báo đã đến hiện trường. Tuy nhiên công an ghi nhận, đây chỉ là vụ việc tranh chấp dân sự giữa 2 bên.

Đến 4h30 sáng cùng ngày, sau khi thanh toán hết số tiền 64 triệu đồng, vợ chồng anh Thành – chị Loan cùng 2 người nhà mới được bảo vệ mở cổng cho ra về.

Liên quan đến vụ việc, P.V có liên lạc với đại diện nhà hàng Melisa Center, người này cho biết, sẽ họp giải quyết vụ việc và có thông tin chính thức đến báo chí trong thời gian sớm nhất.

Linh An

* Tên nhân vật đã được thay đổi