Thông tin từ Công an huyện Dầu Tiến, tỉnh Bình Dương trưa nay (20/10) cho hay, sau gần 5 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng cùng người thân đã tìm thấy thi thể bé Lâm Gia Hưng (SN 2019, ngụ xã Minh Tân, huyện Dầu Tiếng).

{keywords}
Nhiều người tìm kiếm bé trai mất tích - Ảnh người dân cung cấp

Trước đó, lực lượng chức năng nhận được tin báo của gia đình chị H.T.B.N (SN 1997, ngụ xã Minh Tân) về việc con trai của mình là bé Gia Hưng bị mất tích khi chơi trước nhà.

Ngay sau đó, chính quyền địa phương huy động hàng trăm người phối hợp với người dân tổ chức tìm kiếm các khu vực lân cận nhưng không thấy bé.

Công an huyện Dầu Tiếng cũng phát thông báo gửi Bộ Công an cùng Công an các tỉnh, thành phố, huyện, thị, xã phường để hỗ trợ tìm người mất tích, nêu rõ đặc điểm nhận dạng của bé.

Đến sáng nay, một số người dân phát hiện thi thể bé trai này tại một con suối cách nhà nạn nhân khoảng 600m.

Hiện các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp với Công an huyện Dầu Tiếng thực hiện công tác khám nghiệm, điều tra nguyên nhân vụ việc.

 

Hàng chục người tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Hàng chục người tìm kiếm bé trai 2 tuổi mất tích ở Bình Dương

Một bé trai 2 tuổi ở Bình Dương đang chơi trước nhà thì bỗng nhiên mất tích, người thân đi tìm nhiều nơi không thấy. Chính quyền địa phương phải huy động hàng chục người đi tìm nhưng vẫn chưa thấy bé.

Xuân An