Liên quan đến vụ phá đường dây mại dâm cao cấp, đi khách 30 ngàn đô như đã thông tin, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an hiện đang tập trung lấy lời khai của 'tú ông' Lục Triều Vỹ (SN 1993, quê Đà Nẵng); làm rõ về các chân dài tham gia đường dây bán dâm này.

Công an cũng đồng thời làm rõ hành vi của một số người khác, có vai trò môi giới trong đường dây của Lục Triều Vỹ.

Kết quả điều tra ban đầu cho thấy, dưới sự quản lý của Lục Triều Vỹ, nhiều chân dài là người mẫu, diễn viên…được chào giá đi khách lên tới 10 - 30 ngàn đô/lượt. Tuy nhiên, Vỹ cũng quản lý một số cô gái đi khách với giá chỉ vài chục triệu đồng/lượt.

{keywords}
Công an đang mở rộng điều tra về các mắt xích tham gia môi giới và số chân dài trong đường dây mại dâm cao cấp do hotboy Lục Triều Vỹ tổ chức

 

Theo thông tin từ Công an, vài năm trước đây, Lục Triều Vỹ từng có thời gian học tập ở Singapore, tham gia vào hoạt động mại dâm nam. Vỹ cũng khá rành về mại dâm cao cấp ở đây.

Từ năm 2016, Vỹ về nước, trở lại hoạt động nghệ thuật với vai trò người mẫu nam, diễn viên đóng một số MV ca nhạc và chuyên gia trang điểm. Từ đó Vỹ kết thân với nhiều người mẫu, diễn viên… để hình thành đường dây mại dâm cao cấp.

Vỹ móc nối với nhiều cô gái là người mẫu có danh hiệu, diễn viên có tiếng tăm và cả những hotgirl có khuôn mặt xinh xắn, ưa nhìn. Tất cả những chân dài trên, Vỹ lưu trữ sẵn hình ảnh trong điện thoại.

Khi có đại gia liên hệ mua vui, Vỹ sẽ tự mình kiểm tra thông tin của khách để đảm bảo độ an toàn. Sau đó, gửi hình ảnh của các chân dài cho khách lựa chọn.

Tất cả những hoạt động nhận khách, điều chân dài đều được Vỹ thực hiện kín kẽ qua các mạng xã hội như: zalo, viber, wechat…

{keywords}
Lục Triều Vỹ đã dùng nhiều chân dài giả làm các người mẫu, diễn viên...nổi tiếng và thậm chí là dùng CMND giả để lừa các đại gia lắm tiền. Ảnh: Công an cung cấp

Đáng nói, Công an làm rõ, tú ông Lục Triều Vỹ đã lừa nhiều các đại gia mua dâm.

Trường hợp gặp đại gia hiểu biết, Lục Triều Vỹ sẽ điều chân dài là người mẫu, diễn viên nổi tiếng thật đi phục vụ theo yêu cầu. Giá đi khách của chân dài dạng này từ 10 - 30 ngàn đô. Đại gia nào có nhu cầu “sex tour” ở trong và ngoài nước, Vỹ đều điều chân dài đáp ứng...

Những phi vụ này, Vỹ lấy tiền công môi giới là 20 - 30%, số tiền chân dài nổi tiếng bán dâm có được.

Trường hợp gặp đại gia lắm tiền nhưng kém hiểu biết, thích mua vui chân dài nổi tiếng nhưng chưa từng gặp gỡ, lúc này Vỹ sẽ ra tay “tráo hàng”.

Vỹ tuyển chọn sẵn những cô gái xinh xắn có ngoại hình, khuôn mặt giống với chân dài nổi tiếng. Thậm chí, Vỹ hướng dẫn những cô này làm CMND giả có tên của chân dài nổi tiếng để lừa đại gia.

Cú lừa kiểu này, Vỹ cũng ra giá đi khách của chân dài lên tới chục ngàn đô. Tất nhiên số tiền của các người mẫu, diễn viên… “dỏm” này thực nhận chỉ tầm khoảng 20% số tiền mà đại gia mua dâm chi trả.

Chiều 12/7, trinh sát Bộ Công an bắt quả tang 3 chân dài bán dâm cho khách đại gia, qua đó xác định chỉ có 1 trường hợp chân dài từng đạt danh hiệu hoa hậu người Việt ở 1 nước vài năm trước là thật. Hai chân dài còn lại, tú ông Lục Triều Vỹ giới thiệu với đại gia là diễn viên nổi tiếng, nhưng thực chất là chiêu lừa bằng người nhân dạng khá giống và CMND giả.

Công an tình nghi Lục Triều Vỹ còn có tổ chức hoạt động mại dâm nam. Hiện vụ việc vẫn đang trong vòng mở rộng điều tra.

Kỹ nghệ đẩy giá bán dâm lên đến chục ngàn USD mỗi lần

Kỹ nghệ đẩy giá bán dâm lên đến chục ngàn USD mỗi lần

Từ những vụ công an khám phá đường dây mại dâm cao cấp quy tụ nhiều người mẫu, diễn viên, hoa hậu, á hậu, hoa khôi… bán dâm, dần hé lộ kỹ nghệ chăn dắt, đẩy giá bán dâm.

Phước An