Công an thị xã Bến Cát chiều nay (18/11) cho biết, đang phối hợp với các cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ tin báo xảy ra vụ cướp tại chi nhánh một ngân hàng ở Bình Dương.

{keywords}
Công an khám nghiệm hiện trường trong ngân hàng

Trao đổi với PV VietNamNet, một lãnh đạo Công an thị xã Bến Cát cho biết, trưa cùng ngày, trong lúc các nhân viên ngân hàng SHB (trụ sở nằm trên đường ĐT741, phường Tân Định, thị xã Bến Cát) đang nghỉ trưa thì bị một thanh niên lạ mặt cầm vật giống súng xông vào trụ sở, sau đó uy hiếp nhân viên và bảo vệ hòng cướp tiền.

Lúc này, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt không biết mật khẩu nên người này yêu cầu nhân viên kéo ngăn kéo tủ kiểm tra, tuy nhiên bên trong không có tiền.

Phát hiện vụ việc, lực lượng bảo vệ bên ngoài đã tri hô cướp nên đối tượng chạy ra ngoài lên xe máy hiệu Novou để sẵn ngoài đường tẩu thoát.

{keywords}
Ngân hàng nơi xảy ra vụ cướp ở Bình Dương

Chiều cùng ngày, công an thị xã Bến Cát đã trích xuất camera an ninh, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra.

Qua khám nghiệm, bước đầu lực lượng chức năng ghi nhận ngân hàng không bị mất tiền và tài sản khác.

Hiện công an đang truy xét đối tượng gây án.

Nhân chứng kể phút tháo chạy bất thành của nghi phạm xông vào cướp ngân hàng

Nhân chứng kể phút tháo chạy bất thành của nghi phạm xông vào cướp ngân hàng

Đối tượng dùng can xăng 5 lít tưới lên bàn giao dịch và lên người rồi yêu cầu nhân viên ngân hàng bỏ tiền vào ba lô. Hắn nói, nếu không đáp ứng yêu cầu thì sẽ đốt ngân hàng và tự thiêu.

Xuân An