Công an TP Đồng Xoài sáng nay (15/3) đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn lao động khiến 2 công nhân tử vong, một công nhân khác bị thương.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 7h30 sáng cùng ngày tại công trình thi công nhà xưởng của công ty Ford Bình Phước (thuộc phường Tân Phú, TP Đồng Xoài).

{keywords}
Hiện trường vụ tai nạn 

Theo thông tin ban đầu, thời điểm này, các công nhân đang thi công tại công trình nhà xưởng của Công ty Ford Bình Phước thì một móc cần cẩu cao hàng chục mét rơi xuống đất trúng 3 người bên dưới.

Do chiếc móc bằng sắt nặng hàng trăm kg nên khi rơi xuống đã khiến anh Hoàng Thiên Nhiên (33 tuổi, quê Đồng Nai) và anh Hoàng Văn Hậu (33 tuổi, ngụ TP.HCM) tử vong tại chỗ, riêng anh Hoàng Thành Đạt (28 tuổi, quê Đắk Lắk) bị thương được đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, công trình này đã bị tạm đình chỉ thi công. Lực lượng chức năng cũng đã tiến hành công tác khám nghiệm để điều tra.

Được biết, công trình này đang trong giai đoạn dựng khung sắt để làm nhà xưởng. Khi đang hoàn thiện thì xảy ra tai nạn thương tâm.

Xuân An

Công an Quảng Ngãi điều tra hiệu quả chữa bệnh của 'thần y' Võ Hoàng Yên

Công an Quảng Ngãi điều tra hiệu quả chữa bệnh của 'thần y' Võ Hoàng Yên

Công an tỉnh Quảng Ngãi đang phối hợp với Công an huyện Bình Sơn điều tra, xác minh hiệu quả chữa bệnh của lương y Võ Hoàng Yên.