Chiều nay (18/5), UBND quận Sơn Trà (Đà Nẵng) cho biết, đã phát thông báo khẩn tìm người từng đến giao dịch tại ngân hàng có liên quan đến ca dương tính nCoV vừa phát hiện trên địa bàn.

Theo đó, quận này đề nghị người dân (kể cả trường hợp trẻ em đi theo) có đến giao dịch tại Ngân hàng Vietcombank số 445 đường Ngô Quyền từ 13h ngày 14/5 thì đến các cơ sở y tế gần nhất khai báo.

{keywords}
Ngành y tế quận Sơn Trà lấy mẫu xét nghiệm người dân trên địa bàn

Trao đổi với VietNamNet, lãnh đạo quận Sơn Trà cho biết, tối 17/5 chi nhánh ngân hàng này đã được phong tỏa y tế sau khi ghi nhận ca dương tính nCoV.

Ca dương tính này là nữ bệnh nhân tên T.T.S (SN 1971, trú tổ 1 phường Mân Thái, quận Sơn Trà) làm công nhân tại công ty ở kiệt 3 Phạm Bằng, phường Thọ Quang.

Theo khai báo dịch tễ, lúc 15h30 ngày 14/5, bệnh nhân ghé Ngân hàng Vietcombank trên đường Ngô Quyền và có tiếp xúc với 1 công an và 1 nhân viên không nhớ rõ họ tên.

Ngày 18/5, Sở Y tế TP Đà Nẵng phát thông báo yêu cầu những người đã nhập cảnh Việt Nam, sau khi hết cách ly tập trung, về lưu trú, làm việc trên địa thành phố từ ngày 4/4 đến ngày 5/5 nhanh chóng liên hệ trung tâm y tế quận, huyện để thực hiện xét nghiệm.

Sở đề nghị người hoàn thành cách ly tập trung đến lấy mẫu xét nghiệm cung cấp Giấy xác nhận hoàn thành cách ly và xác nhận kết quả xét nghiệm (nếu có) để đối chiếu.

Hồ Giáp

TP.HCM có ca nghi nhiễm Covid-19 là nhân viên kiểm toán

TP.HCM có ca nghi nhiễm Covid-19 là nhân viên kiểm toán

Các hộ dân sống tại chung cư ở TP Thủ Đức, TP.HCM bị phong tỏa do có ca nghi nhiễm Covid-19.