Tối 9/4, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường 2 (quận Tân Bình, TP.HCM) tổ chức hội nghị lấy ý kiến và nhận xét tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa, người ứng cử ĐBQH khóa XV.

{keywords}
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa

Tại hội nghị, cử tri đã nghe giới thiệu các tiêu chuẩn theo luật định và tóm tắt lý lịch của ông Nguyễn Trọng Nghĩa.

Phát biểu tại hội nghị, cử tri đánh giá ông Nghĩa có phong cách sống gần gũi, hòa đồng với người dân nơi cư trú; tham gia tích cực các phong trào của tổ dân phố, khu phố, có đóng góp cho địa bàn nhiều năm qua.

Cử tri cũng cho biết, ông Nguyễn Trọng Nghĩa là cán bộ trưởng thành từ môi trường quân đội, từng công tác tại nhiều cơ sở và mong ông Nghĩa tiếp tục tham gia Quốc hội kỳ này để phát huy tốt vai trò đại biểu, xứng đáng với kỳ vọng của người dân

Cũng theo cử tri phường 2, quận Tân Bình, trong nhiệm kỳ Quốc hội vừa qua, ông Nguyễn Trọng Nghĩa đã có nhiều đóng góp trong việc tham gia xây dựng, sửa đổi các điều luật. Trên nghị trường, ông Nghĩa cũng có nhiều ý kiến đóng góp thiết thực.

Tiếp thu các ý kiến nhận xét, ông Nguyễn Trọng Nghĩa cảm ơn cử tri đã dành thời gian để nhận xét, thể hiện ý kiến của mình với người ứng cử ĐBQH khoá XV và HĐND TP.HCM.

{keywords}
Cử tri phường 2, quận Tân Bình biểu quyết tại hội nghị

Ông chia sẻ, từng có 37 năm làm quân nhân và sinh sống tại địa bàn phường 2, quận Tân Bình. Ông cảm ơn người dân trên địa bàn đã giúp ông trưởng thành trong suốt quá trình công tác tại cơ sở đến khi trở thành cán bộ cao cấp của Đảng.

"Khi được người dân tín nhiệm, tôi sẽ tiếp tục thực hiện những điều đảng, đất nước và nhân dân gửi gắm", Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương nhấn mạnh.

Tại hội nghị, 100% cử tri tham dự đã biểu quyết thống nhất giới thiệu ông Nguyễn Trọng Nghĩa ứng cử ĐBQH khoá XV.

Ngoài ra, cử tri cũng nhất trí giới thiệu ông Nguyễn Minh Hoàng, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh TP.HCM ứng cử ĐBQH và ông Phạm Văn Rậm, Phó tư lệnh Bộ Tư lệnh TP.HCM ứng cử đại biểu HĐND TP.HCM, khóa X. 

100% cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử ĐBQH

100% cử tri nơi cư trú nhất trí giới thiệu ông Nguyễn Thiện Nhân ứng cử ĐBQH

100% cử tri phường 15, quận 10, TP.HCM biểu quyết nhất trí giới thiệu nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Thiện Nhân ứng cử ĐBQH khóa XV.

Hồ Văn