Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tiền Giang hôm nay đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ điều tra làm rõ nguyên nhân nữ sinh lớp 9 tử vong bất thường tại nhà riêng ở huyện Châu Thành.

{keywords}
Gia đình làm lễ mai táng cho nữ sinh T. 

Theo điều tra ban đầu, khoảng 6h sáng nay, bà N.T.B (70 tuổi, ngụ xã Tân Lý Đông, huyện Châu Thành) không thấy cháu ngoại là N.V.C.T (14 tuổi) thức dậy đi học nên lên phòng để đánh thức.

Khi mở cửa phòng, bà B. phát hiện cháu gái nằm bất động, hoảng hốt la lên rồi cùng gia đình đưa T. vào Trung tâm y tế huyện Châu Thành cấp cứu.

Tuy nhiên, nữ sinh T. đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Cơ quan công an đã khám nghiệm hiện trường và phát hiện trong phòng có thau nhôm dùng để đốt giấy vụn. Khám nghiệm tử thi, bước đầu cơ quan chức năng xác định T. tử vong do ngạt khí.

Theo cơ quan công an, T. đang là học sinh lớp 9 của Trường THCS Tân Hiệp (huyện Châu Thành). Nữ sinh này được nhận xét rất ngoan hiền lễ phép với thầy cô giáo và là học sinh giỏi nhiều năm liền. Hàng ngày, T. ở với bà ngoại, ngủ riêng trong phòng có máy điều hòa.

Tối qua, T. bị cảm, nhức đầu nên em không mở điều hòa mà sử dụng quạt máy và đóng kín cửa.

Theo nhận định ban đầu, có khả năng do phòng ngủ chật hẹp, T. lại đốt giấy vụn bốc khói dẫn đến ngạt khí CO và tử vong.

Thi thể nữ sinh và bạn trai cùng trường nổi trên hồ ở Đắk Nông

Thi thể nữ sinh và bạn trai cùng trường nổi trên hồ ở Đắk Nông

 Thi thể đôi nam nữ được xác định là học sinh lớp 11 nổi trên một hồ du lịch tại huyện Cư Jút (Đắk Nông).

T.Chí