XEM CLIP: 

Sáng nay, trung tá Phạm Hồng Hải – Đội trưởng đội tham mưu Phòng CSGT (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, sau gần 24h truy xét đơn vị đã tìm ra nhóm thanh niên tháo biển số, bốc đầu xe trên đường.

Trước đó, mạng xã hội xuất hiện clip dài 37 giây, ghi lại hình ảnh 2 thanh niên chạy xe máy không biển số, bốc đầu xe trên đường Điện Biên Phủ và Cầu Rồng.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, Phòng CSGT đã phối hợp với các đơn vị trích xuất camera, truy tìm những người liên quan.

Đến tối 11/5, Triệu Đức Hải (SN 2000, quê tỉnh Cao Bằng; đang tạm trú phường Mân Thái, quận Sơn Trà) đã được mời lên trụ sở công an làm việc.

Thanh niên này khai, tối 9/5, Hải hẹn gặp nhóm bạn quen biết trên mạng lên kế hoạch tổ chức đua xe và bốc đầu xe với mục đích tung lên mạng để câu like, gây sự chú ý của mọi người. Sau đó, Hải và 1 đối tượng khác thực hiện bốc đầu xe, tăng tốc trên nhiều đường lớn như Điện Biên Phủ, Lê Duẩn, cầu Rồng, Võ Nguyên Giáp để các đối tượng khác chạy theo quay clip lại, đưa lên trang Facbook do nhóm quản lý.

{keywords}
Hải tại cơ quan công an
{keywords}
Xe máy 2 thanh niên sử dụng để bốc đầu

Trung tá Phạm Hồng Hải cho biết, nhóm đối tượng trên đã bất chấp nguy hiểm với người tham gia giao thông để bốc đầu xe.

Ngay trong đêm 11/5, lực lượng chức năng đã tiếp tục truy xét, mời các đối tượng còn lại lên làm việc, đồng thời tạm giữ các phương tiện liên quan để xử lý theo quy định.

Truy tìm 2 gã trai bốc đầu xe, ‘làm xiếc’ chạy khắp Đà Nẵng

Truy tìm 2 gã trai bốc đầu xe, ‘làm xiếc’ chạy khắp Đà Nẵng

Clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên ở Đà Nẵng bốc đầu xe, “làm xiếc” trên đường khiến người dân bức xúc.

Hồ Giáp