Sau một ngày với lịch làm việc dày đặc, khuya 16/11/2016 Hoàng tử Anh William chọn nhà hàng Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant để từ sảnh tầng 6, chiêm ngưỡng toàn cảnh Hồ Gươm.

Ngay từ khi bước vào, Công tước xứ Cambridge lập tức thu hút mọi sự chú ý bởi dáng vẻ hài hòa, cao quý. Và dù ông cùng đoàn tháp tùng chục người ngồi ở ngoài sảnh sát hồ, ánh mắt hâm mộ của mọi thực khách có mặt trong Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant gần như không rời mỗi phút giây.

Ông Lương Tuấn Phương- Giám đốc điều hành Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant cho biết, bàn của Hoàng tử Anh được đặt ở góc sảnh, nơi có thể thu gọn trong tầm mắt cả lòng hồ rộng lớn, với cầu Thê Húc, đền Ngọc Sơn, Tháp Rùa cổ kính.

{keywords}

Bàn ăn có view đẹp nhất Hà Nội này được nhà hàng vô tình dành cho một khách đặt trước, và chỉ biết đó là đoàn VIP khi thấy một số vệ sĩ bất ngờ đến khảo sát chỗ ngồi. Không ai ngờ đó là Hoàng tử William, người vừa tản bộ cách đó chỉ một số bước chân.

{keywords}

Ngồi sảnh tầng 6 Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant, cảm nhận hơi nước Hồ Gươm mát rượi, cùng hương đêm Hà Nội.

Hậu duệ Hoàng gia Anh, trong mắt ông Phương và thực khách Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine restaurant, vô cùng tươi tắn và giản dị. Sau một ngày bận rộn, Hoàng tử cởi bỏ cà vạt, nói cười thoải mái với mọi người và thư thái tận hưởng không gian trong trẻo đêm cuối Thu Hà Nội.

Dù vừa tháp tùng Hoàng tử dự tiệc chiêu đãi tại Đại sứ quán Anh, đoàn khách vẫn gọi chút đồ ăn nhẹ để khám phá ẩm thực Hà Nội: Tôm rang muối tỏi, Nem rán hải sản và Đậu chiên xả. Đây đều là các món riêng của Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant, 100% nguyên liệu và gia vị Việt cổ, handmade hoàn toàn.

{keywords}

Món ngon thuần Việt trong menu phục vụ đoàn khách Hoàng gia Anh.

Trước khi ra về, Hoàng tử William bắt tay thân thiện với mọi người. Công tước xứ Cambridge không quên cảm ơn đầu bếp tài hoa cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của nhà hàng. Ông dành lời khen ngợi đặc biệt, rằng “Nơi đây có một “view amazing" (tuyệt đẹp) và “Đến giờ, tôi vẫn thấy hương vị món gỏi cuốn tôm nồng nàn trong miệng”.

{keywords}

Hoàng tử William chụp ảnh lưu niệm cùng thực khách và nhân viên nhà hàng.

Chuyến công du của Hoàng tử William kéo dài 2 ngày, 16-17/11/2016. Đây là lần đầu tiên ông đến Việt Nam, để dự Hội nghị lần thứ 3 về buôn bán trái phép các sản phẩm của động thực vật hoang dã, với tư cách là Chủ tịch của Dự án Chung tay vì động vật hoang dã, hoạt động dưới sự bảo trợ của Hoàng gia Anh.

Ngay chiều 16/1, Hoàng tử đã khám phá phố cổ, thưởng thức cà phê vỉa hè, và khuya cùng ngày, chọn Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant như để lưu lại trong mắt hình ảnh Hồ Gươm, tháp Rùa- một Hà Nội thật thanh lịch, bình yên.

Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant tọa lạc trên vị trí đặc biệt: 2 tầng cao nhất (5 và 6) tòa nhà Hàm Cá Mập; 1 mặt hướng ra phố cổ, 1 mặt bao quát toàn bộ không gian Hồ Gươm - trái tim của Thủ đô Hà Nội.

Trên diện tích 250m2/tầng, Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant được thiết kế thành những góc nhỏ đậm chất Hà Nội; sang trọng và xưa cũ, với nhiều đồ nội thất cổ của Hà Nội “một thuở vàng son”: những cánh cửa gỗ chớp, quạt cổ, máy hát, đèn dầu. Đặc biệt, nhà hàng dành phần lớn diện tích để mở sảnh hướng ra Hồ Gươm- nơi thực khách tận hưởng cảm giác thư thái thanh tao theo tầm nhìn trải rộng khắp hồ.

Cùng với đó, thực đơn thuần Việt chất lượng 5sao, đội ngũ phục vụ chuẩn quốc tế đã khiến Cầu Gỗ Vietnamese Cuisine Restaurant trở thành lựa chọn số 1 của nhiều đại sứ quán, quan khách quốc tế và người nổi tiếng. Dù mới mở từ năm 2014 nhưng nhà hàng đã phục vụ vợ chồng Cựu Tổng thống Ukraine Viktor Yushchen và Phu nhân, Phó Thủ tướng Đức Mr Philipp Rosler, Phó Thủ tướng New Zealand Jonh Key, Phó Thủ tướng Na Uy Era Solbeg, Giám đốc Quỹ tiền tệ quốc tế IMF bà Chistine Lagarde và Phu quân.

Địa chỉ: Số 1, 3, 5, 7 Đinh Tiên Hoàng, P.Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội

Điện thoại: 043.9260808

Email: sales@caugorestaurant.com

Website: http://www.caugorestaurant.com/

Thúy Ngà