Thông tin từ Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai hôm nay (4/10) cho hay vừa có quyết định cho thôi chức vụ, điều động công tác đối với 3 lãnh đạo cấp phường và một lãnh đạo phòng y tế của TP.

{keywords}
Một khu vực phong tỏa do dịch bệnh ở TP Biên Hòa - Ảnh: X.A

Cụ thể, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa đã quyết định cho thôi chức Bí thư Đảng ủy phường Tân Hòa đối với ông Nguyễn Minh Tiến và cho thôi chức Chủ tịch UBND phường đối với ông Trần Quang Minh. Cả hai ông này tạm thời được điều động về UBND TP Biên Hòa chờ phân công nhiệm vụ.

Cùng với đó, Ban Thường vụ Thành ủy Biên Hòa cũng quyết định điều động bà Nguyễn Thị Minh Phượng - Bí thư Đảng ủy phường Tân Vạn về công tác tại Ủy ban MTTQ TP Biên Hòa; điều động ông Trần Hữu Hậu, Trưởng Phòng Y tế TP Biên Hòa về công tác tạm thời tại UBND TP Biên Hòa.

Cả 4 lãnh đạo trên bị cho thôi chức, điều chuyển công tác do thiếu sâu sát, chưa quyết liệt trong thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19 dẫn đến việc dịch bệnh bùng phát trên địa bàn.

Trước đó, trong tháng 7/2021, bà Huỳnh Thu Hà - Chủ tịch UBND phường Hóa An cũng bị cho thôi chức vì chống dịch không hiệu quả.

Theo số liệu thống kê của ngành y tế, đến ngày 4/10, TP Biên Hòa đã ghi nhận hơn 21 nghìn ca mắc Covid-19, chiếm khoảng 40% tổng số ca bệnh của tỉnh Đồng Nai.

Xuân An

Trưởng phòng kinh tế Nha Trang nghỉ việc sau khi bị kỷ luật khiển trách

Trưởng phòng kinh tế Nha Trang nghỉ việc sau khi bị kỷ luật khiển trách

UBND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã ký quyết định cho thôi việc đối với ông Đào Thanh Tùng - Trưởng Phòng Kinh tế TP Nha Trang theo nguyện vọng cá nhân của ông này.