Đến 10h sáng 13/8, lực lượng chức năng vẫn chưa tìm thấy 2 thiếu niên mất tích ở kênh Bắc, huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa.

Trước đó, khoảng 17h ngày 12/8, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Thanh Hóa nhận được tin báo có hai nạn nhân bị đuối nước trên kênh Bắc ở xã Minh Tâm, huyện Thiệu Hóa.

Nhận được thông tin, lực lượng PCCC&CNCH cùng các phương tiện nhanh chóng tiếp cận hiện trường, phối hợp với chính quyền địa phương triển khai các biện pháp tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

{keywords}
Lực lượng PCCC&CNCH nỗ lực tìm kiếm người mất tích

Hai thiếu niên mất tích được xác định là em Lữ Quốc Kh. (SN 2009) và Lê Khắc M. (SN 2001), cùng ở thôn Dân Vượng, xã Thiệu Chính, huyện Thiệu Hóa.

{keywords}
Đến 10h sáng nay vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân

Theo những người chứng kiến vụ việc cho biết, vào khoảng thời gian trên, 2 em đã cởi áo, để lại dép trên bờ và xuống kênh tắm mát. Lúc này do nước kênh chảy xiết nên cả hai bị cuốn trôi. Người dân phát hiện hô hào ứng cứu nhưng bất thành.

Theo lực lượng PCCC&CNCH, hiện tại nước kênh Bắc sâu khoảng 3m, lưu tốc dòng chảy mạnh nên khó khăn trong công tác tìm kiếm và xác định vị trí.

Rất nhiều nỗ lực của các lực lượng tìm kiếm trên kênh Bắc từ chiều qua đến sáng nay, nhưng đến 10h trưa nay các lực lượng vẫn chưa tìm thấy các nạn nhân. Việc tìm kiếm vẫn đang tiếp diễn, các lực lượng đang sử dụng xuồng cao su cơ động, căng lưới chặn cống điều tiết, lặn… tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

Lê Dương

Đi hái sim, ba học sinh Hà Tĩnh đuối nước thương tâm

Đi hái sim, ba học sinh Hà Tĩnh đuối nước thương tâm

Ông Nguyễn Đình Hoạt, Chủ tịch UBND xã Cẩm Hưng (Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) xác nhận, có ba học sinh bị đuối nước ở khe suối dẫn đến tử vong.