Xuất hiện người đàn ông tự nhận là chồng của cô gái mang thai chết cháy tại nhà hoang cách đây không lâu. Cơ quan công an đang chờ kết quả giám định ADN để làm rõ.

Liên quan đến vụ “cô gái chết cháy, bị trói trong nhà hoang” xảy ra ở đường Phạm Văn Đồng, KP.3, P.Linh Tây, Q.Thủ Đức, TP.HCM vào sáng 21/10, diễn biến mới nhất là xuất hiện người nhận là chồng của nạn nhân chết cháy này.

{keywords}
Anh P và gia đình xác nhận đó là thi thể vợ mình và vụ việc đang chờ công an làm rõ qua kết quả giám định ADN

Theo đó anh Đặng Văn P (SN 1985, ngụ KP.9, P.Trường Thọ, Q.Thủ Đức) đã tìm đến cơ quan công an tìm hiểu và nhận dạng người thân qua đặc điểm quần áo, bộ phận cơ thể chưa bị thiêu cháy. Qua đó anh P xác nhận thi thể người bị nạn là vợ của anh - chị Lê Thị H (SN 1986, quê Thừa Thiên – Huế, tạm trú Q.Thủ Đức).

Tuy nhiên, một cán bộ công an Q.Thủ Đức cho biết, hiện vẫn đang chờ kết quả giám định ADN mới có thể khẳng định được.

Anh P cho hay, vợ chồng anh lấy nhau 7 năm và có 1 đứa con trai. Anh P làm thuê, còn vợ buôn bán khăn dạo trên xe đẩy, chủ yếu xung quanh chợ Thủ Đức.

Theo xác nhận của anh P cũng như gia đình, chị H biến mất khỏi nhà và mất liên lạc kể từ chiều 20/10 đến nay.

Anh P xác nhận, thời điểm trước khi chị H biến mất, vợ chồng anh không có mâu thuẫn, xích mích gì đến mức chị này phải tìm đến cái chết. Anh P nói thêm “tôi thấy vợ có vẻ như buồn vô cớ, có biểu hiện như người trầm cảm. Đặc biệt gần đây, vợ tôi có than vì đau ở ngực, bụng. Tôi có nói đi khám đi nhưng cô ấy không chịu”, anh P chia sẻ.

Như VietNamNet đã thông tin, 10h sáng 21/10 người dân phát hiện có khói phát ra từ một căn nhà hoang trên địa bàn. Khi người dân chạy đến dập lửa thì phát hiện thi thể người phụ nữ bị cháy đen, một tay bị trói vào song cửa sổ của ngôi nhà hoang....nên trình báo cơ quan công an.

{keywords}
Cơ quan chức năng phong tỏa khám nghiệm hiện trường

Qua công tác điều tra hiện trường và khám nghiệm tử thi, công an ghi nhận nạn nhân không có dấu hiệu tác động của ngoại lực, không có thương tích và bị xâm hại. Đáng nói, nạn nhân được xác định là đang mang thai trong giai đoạn tháng thứ tư.

Công an tình nghi cô gái tự vẫn bằng cách tự thiêu. Công an cũng tình nghi, khả năng nạn nhân tự trói tay nhằm quyết tâm thực hiện việc tự vẫn đến cùng.

Hiện vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Anh Sinh