Hôm nay, khu vực Bắc Bộ sáng sớm có  sương mù vài nơi, ngày nắng. Đêm và sáng sớm trời rét.

Nhiệt độ thấp nhất từ 18-21 độ; có nơi dưới 17 độ; cao nhất từ 26-29 độ, có nơi trên 30 độ.

{keywords}
 Hà Nội sáng sớm trời lạnh

Thời tiết Hà Nội có sương mù nhẹ lúc sáng sớm, sau trời hửng nắng. Ban đêm và sáng sớm trời lạnh 18-21 độ; trong ngày nhiệt độ cao nhất dao động 26-29 độ.

Khoảng chiều ngày mai, bộ phận không khí lạnh sẽ ảnh hưởng đến một số nơi thuộc vùng núi phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ.

2 ngày tới, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và giông vài nơi; từ gần sáng ngày 14/11 các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế có mưa, có nơi mưa vừa, mưa to và giông. Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ đêm và sáng trời rét.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế có mưa rào và giông rải rác; phía nam sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông. Nền nhiệt cao nhất từ 25-28 độ; thấp nhất 19-22 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận phía bắc sáng có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông; phía nam có mưa rào và giông vài nơi. Nhiệt độ cao nhất phổ biến 27-30 độ.

Tây Nguyên có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to vào buổi sáng. Ban ngày nhiệt độ từ 24-27 độ; về đêm giảm xuống còn 18-21 độ.

Khu vực Nam Bộ mưa rào và giông vài nơi; ở miền Đông Nam Bộ sáng có mưa rào và giông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Nhiệt độ phổ biến 29-32 độ; tại TP.HCMCần Thơ là 32 độ.

Miền Bắc sắp đón gió mùa đông bắc

Miền Bắc sắp đón gió mùa đông bắc

Ngày 13-14/11, các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào và giông vài nơi; trời rét về đêm và sáng.

Hương Quỳnh