KCDC cho biết theo quy định của Điều lệ Y tế quốc tế, trường hợp này sẽ được trao đổi qua kênh liên lạc chính thức giữa Bộ Y tế Việt Nam và Hàn Quốc. 

{keywords}
Công tác khử trùng ở nhà ga tại Seoul

Theo người phát ngôn, Bộ Ngoại giao đã thông tin đến Bộ Y tế về việc này. Các thông tin cập nhật tiếp theo sẽ được KCDC gửi Bộ Y tế.

Sáng nay, Hàn Quốc công bố thêm 169 trường hợp nhiễm virus corona chủng mới bao gồm một quân nhân Mỹ. Các ca nhiễm mới nâng tổng số ca bệnh tại Hàn Quốc lên 1.146, con số này dự kiến sẽ còn tăng cao khi chính phủ nước này mở rộng kế hoạch xét nghiệm. Ca tử vong thứ 12 tại Hàn Quốc vì Covid-19 cũng đã được thông báo. 

Trên phạm vi toàn thế giới, tổng số ca nhiễm Covid-19 lên tới 80.967 trường hợp, có 2.763 ca tử vong và 29.998 người hồi phục. Các ổ dịch mới được nhận diện tại những nơi xa Trung Quốc như Italia, Iran, Pháp, Algeria và đảo Canary của Tây Ban Nha. 

Thái An

2 du khách từ Daegu từ chối cách ly, rời resort Phan Thiết đã về nước

2 du khách từ Daegu từ chối cách ly, rời resort Phan Thiết đã về nước

Khi được vận động tự cách ly tại một resort, 2 du khách Hàn Quốc không đồng ý, trả phòng và lên xe rời khỏi Mũi Né, Bình Thuận. Hiện 2 vị khách này đã về nước.