Sáng nay (27/10), Công an xã Thượng Lộc (Can Lộc, Hà Tĩnh) cho biết, đã tìm thấy nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Trang (SN 2003, lớp 12A8, Trường THPT Đồng Lộc) sau 4 ngày mất liên lạc.

Chiều tối hôm qua, người dân đã phát hiện nữ sinh Huyền Trang tại thôn Thanh Mỹ, xã Thượng Lộc và trình báo chính quyền địa phương, gia đình để đưa nữ sinh này về nhà.

{keywords}
Nữ sinh Huyền Trang

“Chiều tối hôm qua nữ sinh Trang đã được tìm thấy. Cháu này không biết đi đâu, chiều tối qua bắt xe về tại xã. Hiện sức khỏe cháu đang yếu, tinh thần mệt mỏi, không muốn nói chuyện với ai nên công an chưa hỏi được rõ cháu đi đâu về”, đại diện công an xã Thượng Lộc nói.

Trước đó, sáng ngày 22/10, Trang được em trai chở đến trường đi học nhưng đến trưa và buổi tối cùng ngày không thấy về nhà. Gia đình liên lạc với giáo viên chủ nhiệm và bạn bè nhưng giáo viên cho biết buổi sáng hôm đó Trang không có mặt ở lớp học.

Sau hơn một ngày không liên lạc được với con, ông Nguyễn Đình Long (bố của em Trang) đã trình báo cơ quan chức năng, nhờ giúp đỡ tìm kiếm.

Thiện Lương

Triệu tập người đàn ông nghi liên quan đến vụ nữ sinh mất tích

Triệu tập người đàn ông nghi liên quan đến vụ nữ sinh mất tích

Cơ quan chức năng huyện Thường Tín vừa triệu tập một người đàn ông nghi liên quan đến nữ sinh Trần Thúy Hiền (SN 2002) mất tích mấy ngày nay.