Thông tin từ Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Nông sáng nay (23/3) cho biết, trong lúc làm nhiệm vụ, đơn vị đã giúp một cô gái tìm lại số tiền hơn 100 triệu đồng để quên trên xe ô tô khách.

{keywords}
Lực lượng CSGT đuổi theo xe khách hàng chục km tìm tài sản bỏ quên giúp chị Huyền

Theo đó, vào lúc 18g30 ngày 22/3, trong lúc đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát trên QL14, đoạn thuộc xã Trường Xuân (huyện Đắk Song), Đội CSGT đường bộ số 3 nhận được tin báo của chị Mã Thị Huyền (SN 1993, trú thị trấn Đức An, Đắk Song) về việc để quên một giỏ xách bên trong chứa hơn 100 triệu đồng trên xe ô tô khách chạy tuyến Đắk Lắk đi các tỉnh miền Tây.

Ngay lập tức, tổ tuần tra đã liên hệ các chốt kiểm soát giao thông trên tuyến QL14 để rà soát các phương tiện, đồng thời bố trí 2 cán bộ chở chị Huyền đuổi theo xe khách.

{keywords}
Chị Huyền nhận lại tài sản bỏ quên

Đến khoảng 20h cùng ngày, sau khi đuổi theo hàng chục km, đến Km1946 (thuộc xã Đắk Ru, huyện Đắk R’lấp), lực lượng CSGT đã phát hiện, dừng xe ô tô khách có đặc điểm giống như tin báo của chị Huyền.

Lực lượng CSGT yêu cầu tài xế xe ô tô khách phối hợp kiểm tra, tìm kiếm tài sản cho chị Huyền.

Qua kiểm tra phát hiện trên xe có một giỏ xách màu đen bên trong có hơn 100 triệu đồng. 

Nhận được tài sản để quên, chị Huyền xúc động cảm ơn lực lượng CSGT đã làm việc với tinh thần vì nhân dân phục vụ, không quản ngại đêm tối giúp chị tìm lại tài sản.

Cảnh sát điều tra vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ

Cảnh sát điều tra vụ tài xế ghì cổ, tát CSGT vì bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ

CSĐT quận Thanh Xuân phối hợp với lực lượng kiểm soát quân sự điều tra vụ lái xe Camry ghì cổ, tát CSGT khi bị nhắc đỗ xe giữa ngã tư để ngủ.

Trùng Dương