Công an huyện Thủy Nguyên đang điều tra vụ một nhóm đối tượng đổ chất bẩn vào văn phòng chi nhánh taxi của công ty vận tải Đ. ở 56 Phố Mới, Thủy Sơn.

{keywords}
Đống chất bẩn do nhóm người lạ mặt đổ trước văn phòng công ty Đ.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 12h ngày 11/4, một nhóm đối tượng khoảng 4 đến 5 người đi trên 2 xe máy tới trụ sở công ty vận tải Đ. đổ một xô chất bẩn cùng nhiều túi tạp chất hôi thối khác vào cửa văn phòng công ty.

Toàn hành vi của nhóm người được camera an ninh ghi lại.

Trao đổi với PV, ông Lê Thanh H., Giám đốc công ty vận tải Đ. xác nhận có nhóm đối tượng ném chất bẩn vào công ty mình.

“Chúng tôi vừa mở thêm chi nhánh ở Thủy Nguyên, chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực taxi. Tuy nhiên, vừa mới chân ướt chân ráo đến địa bàn mới đã bị uy hiếp bằng bom bẩn. Điều này khiến cho các lái xe rất lo lắng khi đón trả khách ở huyện Thủy Nguyên. Chúng tôi cho rằng đây là do sự cạnh tranh không lành mạnh của hãng taxi khác đang khai thác tại địa bàn này”, ông H. nói.

{keywords}
 

Theo ông H., camera an ninh của công ty ghi lại rõ nét mặt của những kẻ tham gia ném bom bẩn vào trụ sở đơn vị. Ông cũng đã trình báo cơ quan công an và vụ việc đang được tích cực điều tra.

Những vụ trả thù hèn hạ bằng 'bom bẩn'

Những vụ trả thù hèn hạ bằng 'bom bẩn'

Trong thời gian qua trên địa bàn thành phố Hải Phòng liên tục xảy ra nhưng vụ bị tấn công bằng các loại bom tự chế bằng xăng hoặc các chất thải bẩn.

Hoài Anh