Ngày 5/11, Công an quận Hải Châu (Đà Nẵng) trao trả lại tài sản trị giá hơn 75 triệu đồng cho anh Võ Tài (SN 1997, trú Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang).

Trước đó, khoảng 22h30 khuya 15/10, thượng sĩ Thái Quang Dũng cán bộ đội Thi hành án và Hỗ trợ tư pháp làm nhiệm vụ bảo vệ mục tiêu nhặt được túi đựng laptop, bên trong có 1 máy tính xách tay (trị giá hơn 15 triệu đồng) và 61 triệu tiền mặt.

{keywords}
Lãnh đạo Công an quận Hải Châu trao trả lại tài sản cho anh Tài

Sau đó, thượng sĩ Dũng mang về đơn vị để Công an quận Hải Châu thông báo tìm chủ nhân. Đến ngày ngày 21/10, anh Tài đến cơ quan công an xác nhận là chủ sở hữu.

“Chúng tôi đã cử người xác minh thông tin tài sản này. Khi đối chiếu trùng khớp với những gì anh Tài cung cấp thì chúng tôi mới trao trả tài sản theo quy định", đại tá Trần Phước Hương, Trưởng Công an quận Hải Châu cho biết.

Nhận lại tài sản anh Tài gửi lời cảm ơn đến thượng sĩ Dũng cùng Công an quận và cho biết, tài sản đánh rơi là tiền hàng nhận được từ công việc kinh doanh của gia đình.

Tự chế 'xe cứu hỏa', người đàn ông kể phút dập cháy 1 mình ở Đà Nẵng

Tự chế 'xe cứu hỏa', người đàn ông kể phút dập cháy 1 mình ở Đà Nẵng

 Nhìn thấy con hẻm nhỏ, khó di chuyển nên tôi nghĩ mình phải làm gì có ích cho khu phố. Năm 2015, tôi bắt tay "chế xe cứu hỏa".

Hồ Giáp