Kiểm tra Trung tâm báo chí và công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều trong sáng nay, Thủ tướng nhấn mạnh, đây là sự kiện quốc tế nổi bật được toàn thế giới quan tâm. 

{keywords}
Thủ tướng hoan nghênh các bộ, ngành, cơ quan liên quan, các địa phương, công ty, đơn vị được giao đã tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất
{keywords}
Thủ tướng kiểm tra Trung tâm báo chí và công tác chuẩn bị cho hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều

Thủ tướng nêu rõ, Việt Nam vinh dự được chọn là địa điểm tổ chức hội nghị quan trọng đối với hòa bình của khu vực và thế giới.

Thủ tướng hoan nghênh các bộ, ngành, cơ quan liên quan, các địa phương, công ty, đơn vị được giao đã tích cực chuẩn bị các điều kiện tốt nhất, chu đáo nhất hai nhà lãnh đạo và đoàn đại biểu hai nước đến Hà Nội, vì trách nhiệm đối với hòa bình thế giới và hình ảnh mến khách, thân thiện, hữu nghị của nước chủ nhà, là nét văn hóa, nếp sống của người Việt Nam.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
 

Thủ tướng đánh giá báo chí có vai trò vô cùng quan trọng để thế giới hiểu được Việt Nam, đất nước hòa bình, hữu nghị, mến khách, thân thiện, hiểu được một Thủ đô vì hòa bình, đời sống của người dân được nâng lên, mô hình phát triển mới của Việt Nam.

Thủ tướng mong muốn báo chí tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của Việt Nam để thế giới biết được tình hình, bước đi tiến bộ của Việt Nam sau 30 năm Đổi mới, hình ảnh một Việt Nam thân thiện, độc lập, tự cường, thịnh vượng.

Yonhap: Đoàn tàu của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã tới Trung Quốc

Yonhap: Đoàn tàu của Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong-un đã tới Trung Quốc

Đoàn tàu hỏa bọc thép đã tới thành phố biên giới Đan Đông thuộc tỉnh Liêu Ninh vào lúc 9 giờ tối 23/2 (giờ địa phương).

Theo VGP, Ảnh: Phạm Hải