Chiều nay, ông Võ Văn Thưởng - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư TƯ Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo TƯ cùng đoàn công tác tới thăm hỏi, chúc Tết các văn nghệ sĩ, trí thức TP.HCM nhân dịp Tết Nguyên đán xuân Kỷ Hợi 2019.

{keywords}
Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương gặp gỡ nghệ sĩ Minh Vương

Trong căn nhà riêng ở đường Trần Quốc Toản (phường 8, quận 3), nghệ sĩ Minh Vương đã vui mừng đón nhận tình cảm của Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng cùng đoàn công tác.

Nghệ sĩ Minh Vương nói rằng người làm nghệ thuật không có gì vui hơn khi được khán giả yêu mến, được Đảng và Nhà nước coi trọng.

Trưởng ban Tuyên giáo TƯ cho hay, Đảng và Nhà nước rất quan tâm tới văn nghệ sĩ, luôn luôn tạo điều kiện cho văn nghệ sĩ có môi trường tốt để phát triển, đóng góp cho nền văn hóa nước nhà.

={keywords}
Hai người trò chuyện thân mật

Theo ông Võ Văn Thưởng, nghệ thuật cải lương cũng có nhiều thăng trầm. Đôi khi một số nhà lý luận văn học nhận thức về nghệ thuật cải lương không đầy đủ, nên có những nhận xét không đúng.

“Sau này, những suy nghĩ không đúng đã được uốn nắn và phải nói rằng loại hình nghệ thuật cải lương có nhiều đóng góp cho văn hóa Việt Nam” – ông Võ Văn Thưởng nói và mong muốn loại hình nghệ thuật này luôn phát triển hơn nữa.

Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương nhận định, khi đi nhiều nơi, ông thấy TP.HCM là địa phương luôn hỗ trợ, quan tâm với văn nghệ sĩ. Tuy nhiên, tiếc là với nghệ thuật cải lương chưa có nhà hát xứng tầm.

“Giờ hỏi nơi nào thánh đường nghệ thuật cải lương thì chưa có, tuy nhiên hiện nay lãnh đạo thành phố cũng đang tính chuyện này” – ông Võ Văn Thưởng cho biết.

Trước lúc chia tay, nghệ sĩ Minh Vương ca tặng ông Võ Văn Thưởng 2 câu vọng cổ.

“Rất là ngọt ngào”, là lời cảm ơn của Trưởng ban Tuyên giáo TƯ gửi tới nghệ sĩ Minh Vương sau khi nghe câu vọng cổ.

{keywords}
Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Võ văn Thưởng thăm, chúc Tết anh hùng lao động, thầy thuốc nhân dân Tạ Thị Chung

Cũng trong chiều nay, đoàn công tác do Trưởng ban Tuyên giáo TƯ Võ Văn Thưởng dẫn đầu cũng tới thăm, chúc Tết anh hùng lao động, thầy thuốc nhân dân Tạ Thị Chung (81 tuổi) ở nhà riêng trên đường Lê Đại Hành, phường 15, quận 11.

Ông Võ Văn Thưởng: Công tác tuyên giáo tiếp tục bám sát thực tiễn

Ông Võ Văn Thưởng: Công tác tuyên giáo tiếp tục bám sát thực tiễn

Ông Võ Văn Thưởng: Năm 2019, công tác tuyên giáo tiếp tục bám sát thực tiễn, tích cực chủ động, tạo sự đoàn kết nhất trí cao trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội...

Quỳnh Như