Tiểu ban Tổ chức Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ XI cho hay, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, bảo đảm sẵn sàng để Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp.

{keywords}
Các tuyến đường dẫn vào trung tâm thành phố mới Bình Dương được trang trí đèn hoa đẹp mắt - Ảnh: Lê Hòa

Theo kế hoạch, Đại hội sẽ diễn ra tại Trung tâm hội nghị và Triễn lãm tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một) với sự tham gia của có 350 đại biểu chính thức, đại diện cho hơn 48.500 Đảng viên thuộc 14 Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Bình Dương.

{keywords}
Khu vực diễn ra Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương - Ảnh: Lê Hòa

Theo ghi nhận của VietNamNet, Ban tổ chức đã bố trí khu vực hội trường chính, các phòng chức năng phục vụ thảo luận, phòng tiếp khách,… Ngoài ra, tại khu vực này cũng bố trí một Trung tâm báo chí để phóng viên tác nghiệp xuyên suốt quá trình diễn ra Đại hội.

{keywords}
 
{keywords}
 
{keywords}
Đường phố rực sắc màu chào mừng Đại hội - Ảnh: Lê Hòa

Xung quanh các tuyến đường ở trung tâm thành phố mới Bình Dương như: Hùng Vương, Lê Lợi, Võ Văn Kiệt, Huỳnh Văn Lũy, Đồng Khởi,…đã được trang trí đèn hoa, tiểu cảnh với các nội dung tuyên truyền, giới thiệu về Đại hội.

{keywords}
Trung tâm báo chí để phóng viên tác nghiệp - Ảnh: Xuân An
{keywords}
Bên trong hội trường trưng bày các sản phẩm đặc trưng của tỉnh - Ảnh: Xuân An

Trong và sau thời gian diễn ra Đại hội, các ngành chức năng của tỉnh Bình Dương cũng sẽ tổ chức nhiều hoạt động chào mừng như: khởi công và khánh thành một số công trình trọng điểm; Triển lãm thành tựu KT-XH tỉnh Bình Dương giai đoạn 2020-2025; diễu hành xe hoa.

 

Giới thiệu ông Nguyễn Văn Nên để bầu làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

Giới thiệu ông Nguyễn Văn Nên để bầu làm Bí thư Thành ủy TP.HCM

Ông Nguyễn Văn Nên được Bộ Chính trị chỉ định tham gia Ban Chấp hành, Ban Thường vụ Thành ủy TP.HCM và giới thiệu để bầu giữ chức Bí thư Thành ủy.

 

Xuân An