Vụ cháy nhà lúc nửa đêm đã làm chị Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1968) và 2 con tử vong.

TIN BÀI KHÁC

Vụ cháy nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 1h30' ngày 11/6, tại số nhà 59 Sử Hy Nhan, phường Vĩnh Hòa, TP Nha Trang, Khánh Hòa. Chủ nhân ngôi nhà bị cháy là anh Nguyễn Ngọc Hân (SN 1965, công tác tại Binh chủng Thông tin liên lạc). 

Hiện trường vụ hỏa hoạn (Ảnh: Dân Việt)

Vào thời điểm xảy ra vụ hỏa hoạn anh Hân đang đi trực tại đơn vị, chỉ có vợ anh là chị Nguyễn Thị Phương Mai (SN 1968), và 2 con là cháu Nguyễn Phương Anh (SN 1996) và Nguyễn Ngọc Anh (SN 2005) ở nhà.

Một người dân sống tại khu vực cho biết, đã nghe tiếng kêu cứu của 3 mẹ con chị Mai phát ra từ số nhà 59 nên đã truy hô và ứng cứu. Nhưng do cửa căn nhà cấp 4 này có 2 lớp khóa trái và trong nhà lại có nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác chữa cháy và giải cứu 3 mẹ con chị Mai gặp nhiều khó khăn.

Rất đông người dân đến chia buồn với gia đình nạn nhân (Ảnh: SGGP)

Khoảng 2 giờ sáng đám cháy được khống chế, đến 3 giờ sáng đám cháy được dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, 3 mẹ con chị Mai đã tử vong. Đến 8 giờ sáng cùng ngày, thi thể của ba nạn nhân mới được đưa ra ngoài.

Vụ hỏa hoạn khiến căn nhà cấp 4 cháy rụi cùng toàn bộ tài sản.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Tuy nhiên, theo nhiều người dân tại đây, rất có thể chập điện là nguyên nhân gây ra vụ cháy kinh hoàng trên.

P. Lan (Tổng hợp)