Phải đến 13g ngày 16/3, đám cháy tại khu dân cư sát bên chung cư Khánh Hội (P.1 Q.4 TP. HCM) mới được dập tắt hoàn toàn. Trước đó, đám cháy đã được không chế nhưng bùng phát trở lại nhiều lần…

Xem Clip:

Thông tin tại hiện trường cho biết, đám cháy xảy ra lúc 11g từ căn nhà số 360B/10 Bến Vân Đồn. Ngọn lửa nhanh chóng bùng lên và lan rộng sang các nhà liền kề như 360B/7,  360B/8, 360B/9…và nhiều căn khác. Lửa và khói bốc lên rất cao, che phủ các cao ốc gần đó. Không lâu sau, cả khu vực biến thành biển lửa.

{keywords}
Vụ cháy diễn ra ngay sát chung cư Khánh Hội, đường Bến Vân Đồn, quận 4. Ảnh: PLO  

Lực lượng PCCC các quận 1, 3, 4, 8 nhanh chóng điều động hơn 150 cán bộ chiến sĩ cùng hàng chục xe chữa cháy đến hiện trường để dập lửa. Dưới kênh Tàu Hủ, lực lượng chữa cháy trên sông cũng đã điều động các tàu và ca nô chữa cháy đến hỗ trợ.

Đám cháy nhanh chóng được khống chế nhưng sau đó đã nhiều lần bộc phát trở lại cho đến 13g cùng ngày đám cháy mới được dập tắt hoàn toàn.

Tại hiện trường, nhiều căn nhà đã ra tro. Có 5 căn nhà bị cháy rụi và 3 căn bi cháy sém. Hiện chưa rõ nguyên nhân và con số thiệt hại.

Hình ảnh vụ cháy:

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}
Lực lượng PCCC với hàng trăm cán bộ chiến sĩ đến hiện trường.

Trần Chánh Nghĩa

(Clip Tuấn Kiệt)