- Ngày 10/3, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai cho biết các bác sĩ đã nối thành công cánh tay trái bị đứt lìa của bệnh nhân Nguyễn Thái Sơn, 25 tuổi, ngụ tại phường Long Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai.

Theo thông tin bác sĩ Vũ Xuân Hoàng Trí, khoa Chấn thương chỉnh hình, Bệnh viện đa khoa Thống Nhất Đồng Nai, trước đó vào khoảng 0h ngày 7/3, bệnh nhân Nguyễn Thái Sơn được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng sốc do mất máu, cánh tay trái bị chém đứt lìa.

Người nhà nạn nhân đã ướp đá cánh tay của nạn nhân rồi mang đến bệnh viện kịp thời.

{keywords}
Nạn nhân sau ca mổ đang hồi phục tốt 

Các bác sĩ đã tiến hành mổ cho bệnh nhân trong vòng 8 giờ để nối kết hợp xương đứt lìa, mạch máu, thần kinh, gân cơ…. Nạn nhân được truyền 8 đơn vị máu, sau mổ truyền thêm khoảng hơn 12 đơn vị máu. Hiện tại tình hình sức khỏe của nạn nhân đã dần ổn định, chi hồng ấm, mạch máu lưu thông, nói chuyện được,…

Mẹ nạn nhân Sơn cho biết, đêm ngày 7/3 Sơn đi chơi về thì bị một số đối tượng xông vào hành hung. Thấy Sơn bị chém đứt lìa cánh tay, người dân sống gần đó đã nhanh chóng đưa nạn nhân nhập viện cấp cứu. 

Theo mẹ nạn nhân, Sơn hiện đang là sinh viên học ở TP.HCM, tính tình hiền lành, xưa nay không có hiềm khích với ai nên rất bất ngờ khi hay tin Sơn bị chém.

Hùng Anh