Giám đốc BV Nội tiết TƯ Trần Ngọc Lương xác nhận, công ty Trường Sinh mua thực phẩm rồi nấu tại BV để cung cấp cho bệnh nhân, người nhà bệnh nhân.

Ngay sau khi công ty Trường Sinh có ca nhiễm Covid-19 ở BV Bạch Mai, Ban giám đốc BV Nội tiết TƯ cách ly toàn bộ nhân viên của công ty này (19 người). 3 nhân viên y tế của khoa Dinh dưỡng lâm sàng và Tiết chế thực hiện việc giám sát. Đến nay, toàn bộ 19 nhân viên có kết quả âm tính với virus corona.

{keywords}
Công ty Trường Sinh cung cấp suất ăn cho BV Bạch Mai, BV Nội tiết Trung ương

“Những nhân viên cung cấp suất ăn cho BV Nội tiết không liên quan tới các nhân viên phục vụ tại BV Bạch Mai. Hai tổ nhân viên cung cấp suất ăn làm việc tách biệt nhau tại 2 đơn vị. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, BV Nội tiết TƯ vẫn kiểm soát chặt công tác phòng chống dịch”, ông Lương khẳng định.

Ông nói rõ, thông tin này được BV đăng tải công khai trên trang web của BV để cán bộ, bệnh nhân yên tâm công tác, khám chữa.

Sáng nay, Bộ Y tế ghi nhận thêm 6 trường hợp mắc Covid-19 mới tại công ty Trường Sinh, nâng tổng số ca nhiễm tại Việt Nam lên 194.

Công ty Trường Sinh có địa chỉ tại quận Hoàng Mai, đăng ký hoạt động từ năm 2003. Không chỉ cung cấp suất ăn cho BV Bạch Mai, công ty còn cung cấp cho một số BV, cơ sở y tế khác.

Bệnh viện Bạch Mai xin lỗi lãnh đạo Hà Nội về ổ dịch Covid-19

Bệnh viện Bạch Mai xin lỗi lãnh đạo Hà Nội về ổ dịch Covid-19

Đại diện ban lãnh đạo BV Bạch Mai tham dự cuộc họp với Hà Nội đã gửi lời xin lỗi vì ổ dịch Covid-19 trong BV làm ảnh hưởng lớn đến hoạt động của TP.

Thái Bình