Trưa 11/7, tổ công tác của Bộ Công an và Viện KSND tối cao đã có mặt tại nơi ở của ông Tuyến, căn hộ tại toà nhà The Manor, đường Nguyễn Hữu Cảnh, quận Bình Thạnh để tống đạt các quyết định và khám xét nơi ở của ông này.

{keywords}
Tổ công tác của Bộ Công an và Viện KSND tối cao có mặt tại nơi ở của ông Trần Vĩnh Tuyến

Được biết, ngay đầu giờ chiều việc khám xét nhà ông Tuyến đã được thực hiện. Hiện tổ công tác vẫn đang có mặt tại đây để thực hiện các bước tố tụng theo quy định pháp luật.

Cùng thời điểm, tổ công tác khác của Bộ Công an và Viện KSND tối cao đã khám xét nơi ở của bị can Trần Trọng Tuấn -  Phó chánh văn phòng Thành uỷ TP.HCM. Được biết nơi ở của ông Tuấn cũng là  căn hộ chung cư nằm trên đường Hoàng Diệu, Q.4.

{keywords}
 
{keywords}
Cảnh sát khám nhà ông Trần Vĩnh Tuyến. Ảnh: Thanh Tùng
{keywords}
Tòa chung cư cao cấp nơi gia đình nhà ông Trần Vĩnh Tuyến sinh sống. Ảnh: Thanh Tùng 

Việc khám xét nơi ở của ông Tuấn được tiến hành nhanh chóng, chưa đầy 1 giờ.

Như VietNamNet đã thông tin, ngày 11/7 cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Trần Vĩnh Tuyến và Trần Trọng Tuấn về hành vi “Vi phạm các quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.

{keywords}
Trước đó, cơ quan ảnh sát khám nhà ông Trần Trọng Tuấn tại quận 4, TP.HCM. Ảnh: NLĐ 

Hai ông này được xác định là có liên quan đến các sai phạm kinh tế xảy ra tại Tổng công ty Nông nghiệp Sài Gòn (gọi tắt là SAGRi) dưới thời ông Lê Tấn Hùng làm Tổng giám đốc. 

Khởi tố Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến

Khởi tố Phó chủ tịch UBND TP.HCM Trần Vĩnh Tuyến

Bộ Công an vừa tống đạt quyết đinh khởi tố bị can đối với ông Trần Vĩnh Tuyến - Phó chủ tịch UBND TP.HCM.

Linh An - Thanh Tùng