Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên - Huế) đang củng cố hồ sơ để xử lí Trương Thị Kim Dung (SN 1988) và Tôn Nữ Thị Nhung (SN 1994, cùng trú tại TP Huế) liên quan đến việc đăng tải thông tin trên Facebook không đúng sự thật, làm xấu hình ảnh của lực lượng CSGT.

{keywords}
Nhung (bìa phải), người dựng chuyện hối lộ CSGT 1kg thịt bò để được bỏ qua lỗi vi phạm

Trước đó, ngày 21/3, Trương Thị Kim Dung có khách hàng đặt mua thịt bò nên giao nhân viên là chị Tôn Nữ Thị Nhung đi giao hàng.

Trong quá trình đi, Nhung đánh rơi gói thịt bò tươi 1kg. Sợ chị Dung la mắng, đuổi việc nên Nhung nghĩ ra chuyện bịa đặt, là bị lực lượng CSGT Công an TP Huế (đang làm nhiệm vụ tại bục phía Bắc cầu Trường Tiền) bắt xe vì không có gương chiếu hậu, nên đã đưa số thịt bò này cho một cán bộ CSGT.

Nghe nhân viên kể lại, Trương Thị Kim Dung không làm rõ sự việc mà lên mạng xã hội Facebook viết nội dung mang tính bôi nhọ, làm xấu hình ảnh lực lượng CSGT công an TP Huế.

Sau khi nội dung được đăng tải, Ban chỉ huy công an TP Huế đã chỉ đạo các lực lượng chức năng vào cuộc xác minh và làm rõ sự việc.

Làm việc với công an, Dung và Nhung khai nhận hành vi sai trái của mình đồng thời bày tỏ sự hối tiếc và gửi lời xin lỗi đến lực lượng CSGT.

Quang Thành

Tung tin dịch sán heo trên Facebook, một phụ nữ bị phạt 10 triệu đồng

Tung tin dịch sán heo trên Facebook, một phụ nữ bị phạt 10 triệu đồng

 Một phụ nữ tại Lâm Đồng bị phạt 10 triệu đồng và buộc cải chính vì tung tin đồn thất thiệt về dịch sán heo trên facebook.