- Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho hay, trong thời gian tới, Hà Nội cần phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn, hạn chế nhũng nhiễu, tiêu cực đâu đó vẫn còn tồn tại.

Bí thư Thành ủy HN Hoàng Trung Hải và Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung đã tới tham dự cuộc giao ban báo chí Thành ủy hàng tuần chiều nay.

{keywords}

Bí thư Thành ủy HN Hoàng Trung Hải (phải) và Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung trong cuộc giao ban báo chí

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải chia sẻ, hôm nay ông rất vinh dự lần đầu được dự buổi giao ban báo chí giữa TP Hà Nội với các cơ quan thông tấn báo chí.

"Mới được phân công làm Bí thư Thành ủy, tôi coi đây là dịp rất quan trọng được gặp mặt các anh em báo chí. Mặc dù có cuộc họp quan trọng tới đây nhưng tôi vẫn tới dự cuộc gặp mặt này", ông Hải nói.

Bí thư Hoàng Trung Hải cho hay, Hà Nội mới kết thúc kế hoạch giai đoạn 2011-2015, trong 5 năm qua TP đạt được nhiều mục tiêu đã đề ra, xứng đáng với vị thế của mình, một thủ đô anh hùng của cả nước và vì cả nước.

Đó là nhờ sự giúp đỡ của các cơ quan trung ương,các bộ ngành và phối hợp của các địa phương. Đặc biệt là sự hỗ trợ của các cơ quan thông tin đại chúng.

"Trong những năm qua Hà Nội đã xanh hơn, đẹp hơn và sạch hơn. Người dân đồng hành với thành phố, nỗ lực phát huy truyền thống với mục tiêu chung để Hà Nội xứng đáng là thủ đô thanh lịch.

{keywords}

{keywords}

Bí thư, Chủ tịch Hà Nội lì xì cho các phóng viên

Trong quá trình đó, không thể không kể tới vai trò của báo chí. Những người làm báo đã đồng hành cùng thành phố, vui với nỗi vui của TP và buồn với những hạn chế, tồn tại của TP, mong muốn TP phải phát triển với niềm tin và hy vọng của cả nước", Bí thư HN bày tỏ.

Theo ông, Hà Nội bước vào mùa xuân mới cũng là năm đầu tiên thực hiện kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016-2020, TP đã đưa ra những mục tiêu quan trọng.

TP vẫn còn nhiều hạn chế như cơ sở hạ tầng, cảnh quan môi trường, văn hóa giáo dục và phát triển kinh tế...

"Đặc biệt Hà Nội phải nỗ lực xây dựng bộ máy hành chính phục vụ nhân dân tốt hơn, hạn chế nhũng nhiễu, tiêu cực đâu đó vẫn còn tồn tại", Bí thư Hoàng Trung Hải cho hay.

{keywords}

Ông mong muốn, các phóng viên sẽ đóng góp những ý kiến xây dựng và thẳng thắn, góp ý những mặt yếu, mặt trái để người Hà Nội có thể sửa chữa được.

"Tôi xin hứa sẽ hợp tác và lắng nghe báo chí để có giải pháp đưa Hà Nội phát triển nhanh hơn nữa, mạnh hơn nữa", ông Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.

Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải và Chủ tịch TP Nguyễn Đức Chung đã chúc mừng năm mới và lì xì cho các phóng viên tham dự cuộc gặp mặt.

Hồng Nhì - Ảnh: Phạm Hải