- Việc phá đường dây mại dâm do “tú ông” này cầm đầu cũng nằm trong chuyên án triệt phá đường dây “sex tour” 14.000 USD cho hai đêm do Trần Đức Thùy Liên cầm đầu mà VietNamNet đã đưa.

Chiều 27/5, Cục Cảnh sát Hình sự (C45) – Bộ Công an cho biết, đã phối hợp với Phòng Cảnh sát Hình sự - Công an Hà Nội tiến hành bắt khẩn cấp “tú ông” Huỳnh Xuân Hùng (40 tuổi, quê Quảng Ngãi, hiện trú tại phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) để điều tra hành vi 'Môi giới mại dâm'.

 

{keywords}

Đối tượng Huỳnh Xuân Hùng - Ảnh: CAND

Trước đó, cơ quan công an bất ngờ khám xét một khách sạn trên địa bàn quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm.

Cơ quan công an xác định, Huỳnh Xuân Hùng (tức “Hà pê đê”) là kẻ đứng ra tổ chức môi giới.

Theo điều tra ban đầu, giá các chân dài dướng trướng “Hà pê đê” thường “đi khách” với giá 500USD/ lần.

Trong túi của Hà “pê đê” lúc nào cũng sẵn card name, in sẵn số điện thoại của các chân dài để mỗi khi gặp “khách hàng tiềm năng” sẽ chào hàng.

Cơ quan điều tra xác định Hà “pê đê” là một trong những mắt xích tổ chức mua bán dâm xuyên Việt.

Việc phá đường dây mại dâm do “tú ông” này cầm đầu cũng nằm trong chuyên án triệt phá đường dây “sex tour” do Trần Đức Thùy Liên (30 tuổi, ngụ tại phường Hiệp Thành, Quận 12, TP HCM) cầm đầu, có cả một Á khôi của một cuộc thi điện ảnh.

Má mì tự khoe 'điều bất cứ hoa hậu, người mẫu' nào bán dâm

“Má mì” vỗ ngực khoe có thể môi giới mại dâm bất cứ cô hoa hậu, người mẫu nào trong giới showbiz Việt... Và chính điều đó đã cuốn hút các đại gia. Tuy nhiên, tại khách sạn Hạ Long Plaza, có một đại gia đã bị lừa...

T.Nhung